Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng trước diện mạo mới của cô nàng chi nửa tỉ PTTM

16:48 17/08/2015
Diện mạo mới của cô gái trẻ sinh năm 1991 đã chi hơn nửa tỷ đồng để thay đổi từ một nàng "vịt bầu" trở thành "thiên nga" xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Vietnamnenet, Nguyễn Thị Minh Yến (SN 1991), học trường Đại học Hồng Bàng (khoa thiết kế thời trang) sinh ra trong một gia đình có hai chị em gái. Em gái của Yến may mắn sở hữu sắc đẹp bẩm sinh thì ngược lại, Yến luôn tủi thân về vẻ bề ngoài.

 Minh Yến trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

“Em có cần đẹp đâu, miễn sao coi bình thường là đủ. Vậy mà…em lại quá xấu. Mí mắt em bị sụp, miệng còn móm, mũi tẹt. Nói chung đi đâu em cũng tự ti về khuôn mặt mình.”, Yến kể.

Sở hữu khuôn mặt xấu xí không chỉ đánh mất đi sự tự tin của cô gái trẻ, mà điều này còn tạo ra các trở ngại rất lớn trong cuộc sống của Minh Yến.

Không chỉ vậy, thiệt thòi nhan sắc còn khiến Yến không ít lần lận đận chuyện tình duyên. May mắn có người con trai không quan trọng hình thức yêu thương, nhưng lại bị gia đình, hoặc mẹ của bạn trai chê xấu, không đồng ý cho quan hệ.

Yến tự tin với nhan sắc mới của mình.

 

Thế rồi, từ nhen nhóm ý định, Yến quyết tâm thực hiện sửa sắc đẹp, lột xác ngoại hình và cuộc đời mình.

Sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí hơn nửa tỉ đồng, Minh Yến tiếp tục làm cho người xem ngỡ ngàng trong tạo hình mới của cô nàng.

Mới đây, cô nàng 9x này tiếp tục khiến người phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp quyến rũ và đầy bí ẩn trong bộ ảnh mới.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]XbDmbitJmA[/mecloud]