Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mê hồn của... 10 cặp chị em người mẫu

14:00 14/09/2015
Những cặp chị em người mẫu xinh đẹp, phong cách và cá tính này khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.
 

Cặp chị em Alexandra (28 tuổi) và Theodora Richards (29 tuổi) là con gái của đôi vợ chồng Keith Richards và Patti Hansen. Cả hai đều có mái tóc vàng mượt mà, thân hình mảnh mai và chiều cao. Gần đây, 2 người mẫu này cùng tỏa sáng trong chiến dịch quảng cáo của hãng Banana Republic.

Cặp chị em nhà Waterhouse là Suki và Immy Waterhouse từng gây ồn ào khắp làng mẫu khi một trong 2 người ký hợp đồng với công ty chủ quản người mẫu Next Models. So với cô chị Suki thì Immy có phần lu mờ hơn về độ nổi tiếng nhưng cũng không thua về nhan sắc.


Dù không sinh đôi chị em Kate và Karen Elson có vẻ ngoài rất giống nhau và đều có những điểm nhấn rõ nét trong sự nghiệp người mẫu của mỗi người.


Lily (29 tuổi) và Ruby Aldridge (23 tuổi) đều có thế mạnh riêng và chứng tỏ được thực lực của mình. Lily nổi danh với vai trò là một trong những thiên thần xinh đẹp của Victoria’s Secret, còn Ruby đã từng tham gia các chiến dịch quảng cáo của Armani, Theory, Valentino...

[mecloud]FecN2YMiow[/mecloud]


Dree (27 tuổi, và em gái Langley Fox Hemingway (25 tuổi) đều là những người mẫu rất phong cách và có cá tính. Họ thường được mời xuất hiện chung trong các bộ ảnh và chiến dịch thời trang.

Cặp chị em Edie (24 tuổi) và Olympia Campbell (18 tuổi), đang là những tên tuổi được chú ý tại Anh quốc nhờ thần thái sang trọng, lạnh lùng và vẻ đẹp đậm chất châu Âu. 

Georgia May và Elizabeth Jagger là con gái của nam danh ca huyền thoại Mick Jagger. Georgie là một trong những người mẫu hàng đầu thế giới, còn cô chị Elizabeth thì đã rất nổi danh từ những năm 90 thế kỷ trước.


Gigi (19 tuổi) và Bella Hadid (18 tuổi) đều rất gợi cảm và cuốn hút nhưng cô chị Gigi Hadid lại nổi tiếng hơn.

 

Kate và Lottie Moss đều có vẻ đẹp gây ấn tượng mạnh. Em gái của siêu mẫu Kate Moss cũng theo đúng bước chân thành danh của người chị gái bằng cách tham gia vào chiến dịch quảng cáo đồ lót CK gần giống hình ảnh của Kate Moss cho CK khi 19 tuổi.

Poppy (28 tuổi) và Cara Delevingne (22 tuổi) đều là người mẫu và biểu tượng thời trang của giới trẻ Anh Quốc. Nếu Poppy sang trọng và lạnh lùng thì Cara có vẻ đẹp khó gọi tên, cô toát lên thần thái cực kỳ đẳng cấp của một người mẫu hàng đầu.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]Dvn6AzogtC[/mecloud]