Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng vẻ đẹp nữ ca sĩ “gái hai con” Hoàng Lê Vi

16:39 11/09/2015
Nữ ca sĩ Hoàng Lê Vi diện những mẫu váy với chất liệu vải mềm quyến rũ khoe street style ngọt lịm trong nắng Thu Sài Gòn.

Hoàng Lê Vi nổi tiếng với những bản nhạc hit 1 thời do chồng cô nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác  như Vắng anh mùa đông, Tầm gửi, Nửa trái tim tội nghiệp nợ tình… Sau đó, cô tập trung vào sinh em bé thứ 2 và vun vén cho mái ấm hạnh phúc của mình.

Lần xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, cô diện những mẫu váy với chất liệu vải mềm quyến rũ và duyên dáng. Cô khoe bộ ảnh street style ngọt lịm trong nắng Thu dưới thời tiết mát mẻ Sài Gòn.

Bà xã nhạc sĩ Trương Lê Sơn đã có hai con gái, một bé 8 tuổi và một bé mới được 2 tuổi nhưng trông cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Sau khi sinh hai con gái, sức khỏe Hoàng Lê Vi không tốt, nhưng cô vẫn cố gắng tập thể dục, yoga và luyện thanh thường xuyên.

Mỗi tuần Hoàng Lê Vi đi hát vài buổi, thời gian còn lại cô dành chăm sóc gia đình, chồng con. Vợ chồng cô cũng mới 'tậu' được nhà mới, nên cô còn dành thêm thời gian đi học nấu ăn.

Hoàng Lê Vi là cái tên khá ăn khách ở các phòng trà TP HCM, bởi cô có giọng hát trầm ấm, tình cảm. Nữ ca sĩ đang sốt ruột vì bị fan giục ra album mới, nhưng cô vẫn ưu tiên cho sức khỏe trước, đến khi mọi thứ hồi phục mới chính thức vào phòng thu.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Tiên Nguyễn, stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Phúc Nghĩa, làm tóc Hà Duy Nam, trang phục Jaydee Nhan Nguyen.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]RurckzfeQH[/mecloud]