Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng với hình ảnh Phương Mỹ Chi tóc vàng, ăn mặc "bốc lửa"

02:00 02/10/2015
Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy một diện mạo hoàn toàn mới của Phương Mỹ Chi với mái tóc vàng, da nâu và bộ váy đỏ gợi cảm.

 

 [mecloud]JhFpyOAjBG[/mecloud]

Khác với hình ảnh trong những bộ áo bà ba quen thuộc dịu dàng, Phương Mỹ Chi ăn mặc "bốc lửa", mái tóc vàng mà khuôn mặt trang điểm đậm làm nhiều người hâm mộ bất ngờ, thích thú.

Nhiều người bất ngờ trước diện mạo hoàn toàn mới của Phương Mỹ Chi. 

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi còn có những động tác vũ đạo vô cùng sôi động trái ngược lại với hình ảnh dịu dàng thường thấy khi em hát nhạc dân ca.

[mecloud]IWHtbPy6jh[/mecloud]

Được biết, đây chính là nhiệm vụ hóa thân đầu tiên của Phương Mỹ Chi trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015.

Trong trailer vừa được chia sẻ, Phương Mỹ Chi nhận được khá nhiều lời khen ngợi vì sự "lột xác" ngoạn mục với diện mạo vô cùng lạ lẫm này.

Tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi sẽ kết hợp cùng với ca sĩ Nam Cường. Cặp đôi này là đối thủ đáng gờm của các cặp đôi như diễn viên Khương Ngọc - bé Ben (Hoàng Quân), ca sĩ Phan Ngọc Luân - bé Bảo Ngọc (cựu thí sinh Đồ Rê Mí), diễn viên Lan Phương - bé Minh Khang (cựu thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí), ca sĩ Khánh Ngọc - bé Hoàng Gia Quý và diễn viên Thúy Uyên - bé Trang Thư.

Ngay số đầu tiên, Phương Mỹ Chi sẽ phải hóa thân vào một ca sĩ nước ngoài. Cư dân mạng dự đoán, nhân vật mà Phương Mỹ Chi phải hóa thân có thể là nữ ca sĩ da màu Beyoncé hoặc nữ ca sĩ Janet Jachson.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]G0fJIRrbpN[/mecloud]