Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng với hình ảnh sexy của hot girl Thúy Vi mặc váy cưới

17:46 27/11/2015
Những hình ảnh hot girl 17 tuổi Thúy Vi mặc váy cưới sexy, khoe vòng 1, khiến nhiều người 'tròn mắt'.

[mecloud]OiizqlnfFi[/mecloud]

Mới đây nhất , hot girl Cà Mau 17 tuổi Thúy Vi chia sẻ những hình ảnh lung linh trong bộ váy cưới sexy khiến nhiều người ‘tròn mắt’. Bức hình khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi đến ‘chóng mặt’ của cô nàng.

Những hình ảnh mới nhất của Thúy Vi nhận được nhiều bình luận tích cực từ dân mạng.

Sau hàng loạt phát ngôn gây sốc trong mối quan hệ giữa Mi Du và chồng sắp cưới, và công khai những hình ảnh chứng tỏ đã sẵn sàng để bước vào Showbiz, cô nàng 17 tuổi Thúy Vi khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm vì những hành động ‘quá lố’ so với tuổi 17.

Song, thời gian gần đây, cô nàng “hot girl tai tiếng” đã có những hành động chín chắn hơn nhằm xây dựng đẹp hình ảnh trong mắt công chúng. Thúy Vi đã không còn có những hành động cũng như phát ngôn khiến mọi người khó chịu.

[mecloud]VuX1s2q7oU[/mecloud]

[mecloud]O6Req6D8pJ[/mecloud]

[mecloud]ApzkPUplwv[/mecloud]

Những ngày qua, những hình ảnh trong chuyến đi tình nguyện ở Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trẻ em khuyết tật tỉnh Cà Mau được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

 Chuyến đi này diễn ra trong dịp cuối tuần 21-11 vừa rồi, Thúy Vi tranh thủ thời gian và dùng tiền từ việc đóng quảng cáo để mua quà từ thiện cho các em nhỏ trong trung tâm. Hành động này của Thúy Vi đã nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nó nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng, nhiều người cho rằng cô bé này đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình đồng thời cũng hướng đến việc xây dựng một Thúy Vi mới hoàn toàn khác trước. Tuy nhiên, cũng không ít người lại cho rằng cô nàng chiêu trò đang làm màu, gây sự chú ý.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]gj1OCtJrxD[/mecloud]

[mecloud]TqA1B7m3m2[/mecloud]