Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng với hình ảnh tóc dài của những 'chàng trai' Vbiz

21:40 04/10/2015
Trước khi xuất hiện với hình ảnh tomboy 'đẹp trai', Vũ Cát Tương, Gil Lê, Tiên Tiên từng có mái tóc dài rất nữ tính.

[mecloud]Q7GFO7Qrnn[/mecloud]

1. Vũ Cát Tường

Hình ảnh này sẽ khiến nhiều người bất ngờ với sự dịu dàng với mái tóc dài duyên dáng, khác hẳn vẻ tomboy cá tính trên hiện nay.

Cát Tường thường xuất hiện với mái tóc xù dễ thương.

Những năm học cấp ba, cô nàng từng được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp và mái tóc dài thướt tha.

Mái tóc đen kiểu truyền thông, hất nhẹ sang một bên khiến Cát Tường trông thật nữ tính. Hình ảnh xinh tươi, đáng yêu không thua kém bất kỳ hotgirl nào.

2. Gil Lê

Gil Lê là một trong những tomboy Việt đình đám nhất ở thời điểm hiện tại. Chắc hẳn khán giả thường xuyên biết đến Gil Lê qua biệt danh “Bạn gái tin đồn” của Chi Pu.

Thế nhưng, trước khi xuất hiện với vẻ ngoài bụi bặm cực “ngầu” Gil Lê vẫn nuôi tóc dài, trang điểm nữ tính.

3. Tiên Tiên

Tiên Tiên là ca sĩ - nhạc sĩ trẻ đang nổi gần đây với giọng hát trầm khàn, cách luyến láy cực lạ. Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một Tiên Tiên nhỏ bé đậm chất tomboy. Gương mặt tròn cùng mái tóc xù bông đã trở thành một thương hiệu của cô nàng này. Tuy nhiên, thời điểm Tiên Tiên trong cuộc thi Giọng Hát Việt 2013 và nằm trong đội của nhạc sĩ Quốc Trung thì cô lại mái tóc dài, trang phục trẻ trung, nữ tính và mang tên thật Thủy Tiên đến với cuộc thi hát. 

4. Tiên Cookie


Tiên Cookie (Nguyễn Thủy Tiên) không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều khán giả trẻ. Cô nhạc sĩ – ca sĩ nổi tiếng với rất nhiều bản hit như Đi từ phía mưa, Một chút quên anh thôi, Sau tất cả, Chỉ là em giấu đi, Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi… Ngoài ra, cô còn nổi danh bởi danh hiệu “bạn gái tin đồn” của ca sĩ Bích Phương do hình tượng tomboy, cá tính mà cô theo đuổi.


Trước khi theo đuổi hình tượng tomboy,  cô nàng từng được nhận xét là sở hữu gương mặt xinh đẹp khi để tóc dài và đeo chiếc kính cận.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]abs6EzHWbU[/mecloud]