Dòng sự kiện:

Ngọc Lan bỏ show ngay khi "tình cũ không rủ mà tới"

03:31 23/08/2015
“Kiều nữ” Ngọc Lan bất ngờ bỏ dở buổi ghi hình một chương trình hài thực tế vì bất ngờ chạm mặt “tình cũ” phụ bạc.

 

 

Nữ diễn viên Ngọc Lan được khán giả Việt biết đến qua vai diễn trong phim Kiều nữ và đại gia, đã bất ngờ bỏ ra về khi chạm mặt "tình cũ" Đoàn Thanh Tài tại trường quay Hội quán tiếu lâm. Theo BTC, Ngọc Lan chỉ tham gia ghi hình buổi sáng và trưc, còn sau đó không tiếp tục tham gia vì không muốn đứng chung sân khấu với "tình cũ".

Ngọc Lan bỏ về khi chạm mặt Đoàn Thanh Tài.

Chuyện tình cảm của Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Mọi chuyện bắt đầu từ tuyên bố “bảo hỉ” của nữ diễn viên Ngọc Lan được báo giới và người hâm mộ chúc mừng thì ngay sau đó, Đoàn Thanh Tài tay trong tay với một cô gái trẻ khác và tuyên bố đã chia tay Ngọc Lan khiến người hậm mộ “ngã ngửa” tiếc nuối. Sự việc khiến nhiều người hụt hẫng và tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều.

Chính vì thế, dù là nhân vật chủ chốt của chương trình Hội quán tiếu lâm bên cạnh Chí Tài, Hoài Linh, Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Lynh nhưng Ngọc Lan vẫn quyết định bỏ về khi thấy sự xuất hiện của Đoàn Thanh Tài tại trường quay chương trình này.

Ngọc Lan bỏ ra về ngay khi biết có Đoàn Thanh Tài tham gia chương trình. 

BTC cho biết, trong tập 7 sắp tới, Đoàn Thanh Tài là khách mời bên cạnh hotgirl Hạ Anh và diễn viên hài Hoàng Mập. Tuy nhiên, sau khi biết có sự xuất hiện của Đoàn Thanh Tài trong chương trình này, Ngọc Lan tuyên bố : "Dù mọi chuyện đã thành quá khứ nhưng tôi không thể diễn được nếu có Đoàn Thanh Tài. Tôi rất xin lỗi vì điều này".  Và BTC đã chấp nhận quyết định của cô.

Ngược lại, Đoàn Thanh Tài tỏ ra khá thoải mái và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan vì theo anh chuyện cũng đã qua và muốn đối diện với Ngọc Lan như một người bạn, một đồng nghiệp.


Tạm biệt đồng nghiệp trước khi ra về.

Đoàn Thanh Tài là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim như Dốc sương mù, Số phận bị đánh cắp... và còn tham gia sân khấu kịch. Trong chương trình Hội quán tiếu lâm phát sóng lúc 21 giờ ngày 23.8 sắp tới trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), Đoàn Thanh Tài xuất hiện trong bối cảnh một quán ăn thời phong kiến. Bị các chủ quán ép vào tình huống là một gã sở khanh, Đoàn Thanh Tài khá lúng túng để xử lý. Tuy nhiên chính sự ngây ngô đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị.  

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin