Dòng sự kiện:

“Ngọc nữ màn ảnh” Song Hye Kyo và Tôn Lệ: Ai giàu hơn?

20:30 06/01/2016
Là những mỹ nhân đình đám trong làng giải trí điện ảnh, Song Hye Kyo và Tôn Lệ khiến nhiều người khá tò mò trước khối tài sản kếch xù mà hai “ngọc nữ” sở hữu cũng như chuyện tình của họ.

 

Song Hye Kyo và Tôn Lệ là hai ngôi sao nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn và nếu đặt lên bàn cân thì dễ dàng nhận thấy, hai “ngọc nữ màn ảnh” đều rất xinh đẹp, giàu có "một chín một mười".

Song Hye Kyo – đại gia bất động sản

Bén duyên màn điện ảnh từ khi còn khá trẻ, Song Hye Kyo đã khẳng định tên tuổi của mình qua hàng loạt bộ phim hút khách như bộ phim Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Make yourself at home…

Là một diễn viên tài năng và xinh đẹp, việc Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao giàu nhất xứ Hàn cũng là điều dễ nhận ra bởi mức cát-xê mà cô nhận được rất hậu hĩnh. Với mỗi tập phim Ngọn gió đông năm ấy (2013), nữ diễn viên được trả 60 triệu won (khoảng hơn 1,1 tỷ VNĐ). Nếu so sánh thì mức cát-xê của Tôn Lệ gấp đến 3 lần Song Hye Kyo. 

Năm 2015, thù lao quảng cáo mà Song Hye Kyo nhận được là 600 triệu won (khoảng hơn 11 tỷ VNĐ). Khi tham gia đóng phim cũng như các hoạt động ở Trung Quốc, Song Hye Kyo cũng thu về đến 2,4 tỷ won (khoảng hơn 46 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, tài sản của Song Hye Kyo chủ yếu vẫn là đầu tư bất động sản.

Song Hye Kyo sở hữu khối bất động sản lên đến 260 tỉ đồng.

Hiện tại nữ diễn viên sinh năm 1982 đang sở hữu hai khối bất động sản, trong đó một biệt thự cao cấp trị giá 3 tỉ won (58 tỉ đồng). Căn biệt thự còn lại đang được Song Hye Kyo chuẩn bị xây dựng dành tặng mẹ đẻ có diện tích gần 400m2. Theo Mydaily, mỗi mét vuông trị giá 2,2 triệu won (43 triệu đồng) và tổng trị giá khoảng 200 tỉ đồng. Như vậy riêng hai khối bất động sản trên của Song Hye Kyo đã lên đến 11,5 tỉ won (khoảng 260 tỉ đồng).

Thời gian gần đây người hâm mộ ít thấy Song Hye Kyo tham gia các hoạt động tại Hàn Quốc. Trong khi đó lịch trình của cô tại thị trường Trung Quốc lại dày đặc. Nữ diễn viên liên tục nhận lời tham gia đóng các bộ phim bom tấn của điện ảnh Hoa ngữ như Nhất đại tông sư/The Grand Master, Thái Bình luân/The Crossing, Tôi là nữ hoàng/The Queens... Không những vậy cô còn được vinh dự nhận được danh hiệu Sao nữ sexy nhất châu Á.

Tôn Lệ được mệnh danh là “đại gia giàu ngầm”

Tôn Lệ được mệnh danh là “đại gia ngầm” của làng giải trí Trung Quốc.

Trong giới giải trí, Tôn Lệ nổi tiếng với biệt hiệu "giàu ngầm". Dù xuất thân từ đoàn ca múa quân đội nhưng Tôn Lệ lại rất có khiếu trong việc buôn bán bất động sản và quản lý tài chính. Khối bất động sản khổng lồ trong tay Tôn Lệ đã trải rộng từ Bắc Kinh cho đến Thượng Hải. Không thuộc mẫu nghệ sĩ thích phô trương và xa hoa nên chỉ có những ai thân thiết với Tôn Lệ mới biết rõ khối tài sản trong tay người đẹp này đã lên đến hàng chục triệu đô.

Hiện nay, Tôn Lệ là nữ diễn viên được trả cát-xê cho phim truyền hình cao nhất Trung Quốc chỉ sau Châu Tấn. Khi đóng Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ được trả khoảng 870 nghìn NDT/1 tập phim (khoảng 3,1 tỷ VNĐ). Cát-xê phim điện ảnh của cô cũng dao động ở mức 4 triệu NDT/1 bộ phim (khoảng hơn 14,2 tỷ VNĐ).

Ngôi nhà sang trọng, đắt tiền của vợ chồng Tôn Lệ ở Thượng Hải.

Sau nhiều năm trong nghề, Tôn Lệ cũng nắm trong tay khối tài sản không nhỏ khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Cô đã từng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua 2,6% cổ phần của công ty giải trí Hải Nhuận, nhờ đó mà tổng tài sản của cô đã lên đến 200 triệu NDT (khoảng hơn 712 tỷ VNĐ).

Tôn Lệ tìm được bến đỗ, Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng đơn côi

Mặc dù xinh đẹp và giàu có nhưng mối quan hệ tình cảm của Song Hye Kyo có phần “lận đận” hơn. Nữ diễn viên đã trải qua mối tình với Lee Byung Hun và Hyun Bin nhưng cho đến nay vẫn độc thân ở tuổi 34. Chia sẻ với tờ Ilgan Sports gần đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo thừa nhận rằng: “Công khai hai mối quan hệ trong quá khứ đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của tôi”. Cô cho rằng, đây chính là sai lầm khiến chuyện tình cảm của cô không có hậu.

Song Hye Kyo và bạn trai cũ - Hyun Bin chia tay vì cả hai đều quá bận.

Khác với Song Hye Kyo,Tôn Lệ vốn nổi tiếng là diễn viên “sạch” nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Báo chí không nói đến nhiều những mối tình của nữ diễn viên xinh đẹp trước khi kết hôn với Đặng Siêu. Năm 2005, Tôn Lệ và Đặng Siêu đóng chung trong bộ phim Hạnh phúc như hoa và nên duyên từ đó. Ngày 7/6/2011, họ tổ chức lễ cưới khi Tôn Lệ đang mang thai. Và đến nay, Tôn Lệ, Đặng Siêu vẫn hạnh phúc bên nhau và có 2 đứa con. Có thể thấy, ít có ngôi sao nào lại có được cuộc sống viên mãn giống Tôn Lệ như hiện nay.

Ai giàu hơn ai?

Nếu so sánh về nhan sắc cũng như tài năng, cả Tôn Lệ và Song Hye Kyo đều là những cái tên hàng đầu trên màn ảnh, điều này là không thể phủ nhận bởi mỗi người một vẻ, đều có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ và Hàn Quốc.

Về mức độ giàu có, hai nữ diễn viên xinh đẹp này đều không thua kém nhau, dẫu về cát-xê, Song Hye Kyo vẫn "chưa có tuổi" để sánh với bạn cùng tuổi. Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại khá “bén duyên” trong việc buôn bất động sản.

Thế nhưng, xét về mức độ nổi tiếng, thành công trong sự nghiệp thì dư luận sẽ thấy rõ sự chênh lệch. Nếu Tôn Lệ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Song Hye Kyo vẫn còn khốn đốn vì scandal trốn thuế cách đây đã lâu. Nếu phim truyền hình sắp tới của cô không thành công, thì có thể Song Hye Kyo sẽ dần rơi vào quên lãng...

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]H0ld0PK1eI[/mecloud]