Dòng sự kiện:

Ngọc Quyên hạnh phúc mừng con trai 2 tháng tuổi

16:12 08/03/2016
Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh mừng con trai 2 tháng tuổi.

Mới đây, Ngọc Quyên vừa chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai, bé Jiraiya Lê, nhân dịp tròn 2 tháng tuổi. Nữ người mẫu cho biết cuộc sống của mình không hoàn hảo, nhưng cô sẽ cố gắng cho cho con. Ngọc Quyên chia sẻ: "Mừng Jiraiya Lê 2 tháng tuổi con yêu của mẹ. Từ ngày con ra đời cả nhà mình hạnh phúc hơn rất nhiều. Con là sợi dây gắn kết cả nhà con biết không? Mỗi tháng con lớn lên mẹ sẽ mua một cái bánh và chụp lại để khi con lớn lên qua facebook con sẽ biết khoảnh khắc mà gia đình mình hạnh phúc. Cuộc sống mẹ không hoàn hảo nhưng mẹ sẽ ráng cho con tốt hơn mẹ. Cầu mong trời phật sẽ thương cả nhà mình".


Cậu bé được đặt tên đầy đủ là Jiraiya Clayton Lê, trong đó Jiraiya được lấy từ nhân vật một người lính trong phim hoạt hình Nhật, còn Clayton là tên mà người thầy đã hướng dẫn cho chồng Ngọc Quyên trở thành bác sĩ.

Kể từ khi kết hôn và sang Mỹ sinh sống, chân dài sinh năm 1988 đã lựa chọn từ bỏ ánh hào quân showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, từ một siêu mẫu lạnh lùng nơi sàn diễn, giờ đây khi đã làm mẹ, cô xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác, đảm đang hơn, trưởng thành hơn. Các chia sẻ của Ngọc Quyên về cuộc sống hiện tại của cô cùng hình ảnh bé Jiraiya khôn lớn từng ngày thường nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngọc Diệp

Nguồn : Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]UC8YZ2wZRa[/mecloud]