Dòng sự kiện:

Ngọc Quyên lên tiếng đính chính tin đồn ly hôn khi đang mang thai

03:40 23/11/2015
Trong thời gian cuối thai kỳ, Ngọc Quyên khiến bạn bè và fan hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh đơn ly hôn cùng dòng chia sẻ “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”.

 

 

 

 Ngọc Quyên từng là một chân dài năng động của sàn catwalk Việt và tham gia đóng nhiều phim. Sau khi kết hôn vào tháng 1/2014, người mẫu Ngọc Quyên đã sang Mỹ định cư cùng chồng là bác sĩ Việt kiều Richard. Thời gian đầu sống bên Mỹ, Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh được chồng chăm sóc, đưa đi ăn, du lịch. Người hâm mộ cũng hạnh phúc khi Ngọc Quyên thông báo mang bầu. Hiện, cô đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ. Cô cũng tiết lộ giới tính của thai nhi là một bé trai.

Status của Ngọc Quyên khiến dư luận xôn xao.

Tuy vậy, vào đêm hôm qua 20/11, Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải 4 hình ảnh về mẫu tờ giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người sửng sốt. Chân dài đình đám 1 thời còn chia sẻ vài dòng chữ ít ỏi có nội dung: “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”. Những người quan tâm, dõi theo Ngọc Quyên không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Phải chăng mối quan hệ giữa hai vợ chồng cô đang đứng bên bờ vực thẳm? Sau khi chia sẻ ít phút, Ngọc Quyên đã xóa bỏ status này.

Ngọc Quyên xinh đẹp khoe bụng bầu

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Ngọc Quyên cũng viết nhiều dòng rất tâm trạng, cô chia sẻ: "Thời tiết bắt đầu đổi sang rất lạnh rồi. Mẹ đã có 2 năm nơi đất khách . Nước mắt nhớ nhà cũng rơi nhiều rồi. Giáng sinh năm nay mẹ không buồn nữa bà ngoại bên mẹ bố con cũng ở đây. Nhưng đặc biệt món quà giáng sinh mà thượng đế tặng riêng cho mẹ đó là con.

Ngọc Quyên cho biết hiện cô chỉ do dưỡng thai, đầu tháng 1/2016 cô sẽ sinh con.

Thiên thần của mẹ, ngày nào cũng đạp mẹ. Yêu cục cưng lắm. Chỉ còn không lâu nữa mẹ con mình sẽ nhìn thấy nhau con nhé. Mẹ hứa mẹ sẻ là người phụ nữ tự lập, độc lập tài chính và mạnh mẽ không thua ba con đâu con yêu à. Cả nhà mình sẽ hạnh phúc con nhé."

Tuy nhiên, theo Khám Phá, Ngọc Quyên cho biết rằng những ngày qua facebook cô đã bị hack và cô mới lấy lại được tài khoản. Từ Mỹ, cô cho biết cuộc sống gia đình cô vẫn đang hạnh phúc, chồng cô đang đón mẹ vợ sang Mỹ để chăm sóc cô. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]jEfXwvlixg[/mecloud]