Dòng sự kiện:

Ngọc Quyên tháng cuối thai kỳ dáng vẫn đẹp, xinh lung linh

18:10 08/11/2015
Ở tháng cuối thai kỳ, đang háo hức chào đón thành viên mới trong tổ ấm của mình, Ngọc Quyên dáng vẫn đẹp và được mọi người khen là "xinh lung linh".

 

 

 

 [mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

Loạt ảnh tươi tắn, rạng rỡ dạo phố cùng người bạn thân mới được Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân khi đang mang bầu tháng thứ 8 thu hút sự quan tâm của nhiều người.

 

Xuất hiện xinh tươi trong bộ váy suông đơn giản màu xám kết hợp cùng giày đế bằng thanh lịch, Ngọc Quyên khéo léo khoe bụng bầu 8 tháng.

 

Sắp chào đón "thiên thần nhỏ" nhưng nhan sắc của Ngọc Quyên ngày càng mặn mà và rực rỡ hơn trước khiến nhiều bà bầu trầm trồ.

"Hôm nay em đã bắt đầu cảm thấy nặng nề hơn khi con yêu đã tượng hình trong bụng mẹ. 8 tháng rồi mẹ sắp được ôm con rồi. Tuy vậy, em vẫn quyết định "xinh lung linh" cùng anh. Người đã luôn ở bên cạnh em những lúc quan trọng nhất của cuộc đời. Cùng em chuẩn bị đám cưới và bây giờ thì cùng em chuẩn bị cho đứa bé chào đời. 2 năm đúng rồi người nhỉ", Ngọc Quyên viết trên trang cá nhân.

Ngay sau khi loạt ảnh cùng dòng tâm trạng của cô được chia sẻ trên trang Facebook, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã dành cho cô những lời khen có cánh về nhan sắc và chia vui với cô.

Rất nhiều người gửi lời chúc tới cựu người mẫu "mẹ tròn con vuông".

Từ cuối năm 2013, Ngọc Quyên đã dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để "theo chồng về dinh". Thời gian yêu nhau không dài nhưng Ngọc Quyên đã chấp nhận rời xa hào quang của sự nổi tiếng để thu về làm bà nội trợ của gia đình. Cuộc sống của Ngọc Quyên tại Mỹ khá êm đềm và sung túc.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GUFSVoGXs8[/mecloud]