Dòng sự kiện:

Ngọc Quyên thừa nhận cuộc sống khó khăn và đã thôi “sống ảo”

02:00 11/12/2015
Mới đây, cựu siêu mẫu bị bắt gặp đứng bán hàng giảm giá trong một shop mỹ phẩm tại bang Califonia, Mỹ.
 [mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]
Ngọc Quyên cho biết cô đã thôi "sống ảo"

Sau  khi kết hôn với một bác sĩ gốc Việt, siêu mẫu Ngọc Quyên tuyên bố chia tay sàn catwalk và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô khá kín tiếng về cuộc sống mới nơi xứ người. Gần đây, một nguồn tin cho biết, đã tận mắt chứng kiến siêu mẫu đình đám một thời đang đứng bán hàng giảm giá trong một shop mỹ phẩm tại bang Califonia.

Ngọc Quyên hạnh phúc bên "ông xã" trong ảnh cưới

Dù Ngọc Quyên chưa từng “nổ” về chồng hay cuộc sống “trong mơ” tại Mỹ nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ trước thông tin siêu mẫu phải ngược xuôi vất vả, nhất là khi cô đang mang thai con đầu lòng.  

Không hề phủ nhận tin đồn, Ngọc Quyên cởi mở chia sẻ về công việc bán hàng của mình. Cô tâm sự, “ông xã” chưa bao giờ đề nghị vợ đi làm, nhưng cô muốn tìm việc để có thể tự  lo toan cho những  nhu cầu cá nhân, và tại Mỹ, kiếm được đồng tiền cũng không hề dễ dàng. Ngọc Quyên hiện bán hàng tại một shop mỹ phẩm.  Công việc tuy không nặng nhọc nhưng cũng tương đối mệt mỏi với một bà bầu đang ở tháng cuối của thai kỳ, và thu nhập hàng tháng của cô khoảng 2000 USD.

Ngọc Quyên chia sẻ, cô có cuộc sống giản dị nhưng ổn định tại Mỹ

Ngọc Quyên khẳng định, cuộc sống của vợ chồng cô tại Mỹ tuy không sang giàu nhưng ổn định, có nhà, có xe và không phải nợ ngân hàng. Ngọc Quyên cho biết, nghệ sĩ Việt Nam sang Mỹ định cư đi bán hàng, làm bếp, phụ bàn… là chuyện bình thường.

Xa Việt Nam đã hai năm, siêu mẫu bày tỏ cô đã khóc hết nước mắt vì nhớ nhà. Tuy nhiên, Ngọc Quyên không quá lưu luyến sàn diễn thời trang. Cô hiểu, nghề người mẫu chỉ có thời. Vậy nên, cô chấp nhận hiện tại, chấp nhận mọi khó khăn vất vả và từ lâu, đã không còn “sống ảo”.

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]