Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh đáng yêu trong tạo hình gái quê của "Vòng Eo 56".

18:56 24/09/2015
"Gái quê" Ngọc Trinh trông vẫn rất "hút mắt" trong những cảnh quay lấm lem bùn đất.

 

 

 


Bộ phim đang rất "hot" trên các diễn đàn mạng - Vòng eo 56 tiếp tục gây chú ý khi tung loạt ảnh hậu trường "hút mắt". Không ít người đã "xuýt xoa" trước vẻ dễ thương, đáng yêu và mộc mạc của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong các cảnh quay được thực hiện tại "vựa lúa" Đồng Tháp. 
Giã từ những bộ cánh "sang chảnh", Ngọc Trinh khoác lên mình bộ quần áo giản dị, tóc buộc gọn gàng, vác cuốc ra đồng và... lấm lem bùn đất từ đầu đến chân. "Nữ hoàng nội y" khiến cư dân mạng thích thú khi thể hiện khá thành thục công việc đồng áng như bừa đất, gieo mạ, vãi hạt... 
Vốn là "gái quê" trước khi "lột xác" thành "Nữ hoàng nội y", dù chưa từng phải làm việc ngoài đồng nhưng có vẻ như công việc nhà nông không "làm khó" được Ngọc Trinh. Cô chia sẻ: "Thực ra việc lội ruộng không khó khăn gì với Trinh hết. Nhưng vì bữa trước bị đạp miểng chai nên... nhát. Bình thường đi chân đất không sao nhưng đã bị thương rồi thì đâm ra sợ, mà vết thương vẫn còn hở nên rát, về nhà còn bị sưng lên. Nếu không bị thương thì với Trinh việc lội bùn, lội sình không vấn đề gì".

Ngoài loạt ảnh hậu trường hấp dẫn "zoom" cận cảnh gái quê "chính hiệu" Ngọc Trinh, Vòng eo 56 cũng khiến cộng đồng mạng "mát mắt" với bối cảnh "Miền Đồng Tháp ruộng lúa mênh mông" vừa bình dị vừa nên thơ. 

Vòng Eo 56 hiện đang trong quá trình ghi hình, dự kiến ra rạp trong năm 2016.
 

Ngọc Trinh rất đáng yêu và mộc mạc trong tạo hình "Gái quê"





Những khung hình vừa bình dị vừa nên thơ 


Xem thêm:
[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]

 

 

 


TAG