Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh nhận “váy nhái” của mình đẹp ngang đầm Taylor Swift từng diện

18:09 06/11/2015
"Copy có chỉnh sửa, chọn lọc mà đẹp vẫn hơn copy 100% ở phiên bản lỗi mà vẫn nhận là mình thiết kế", Ngọc Trinh chia sẻ đầy ẩn ý.

 Tin liên quan

[mecloud]uxZClCIbvs[/mecloud]
Mới đây, người đẹp miền Tây mới chia sẻ phát ngôn mới nhất của mình trên trang cá nhân sau khi bị bóc mẽ là diện váy nhái lại thiết kế Elie Saab mà Taylor Swift diện từ 2 năm trước. Thế nhưng, khác với những lần trước, nữ diễn viên “Vòng eo 56” lại tỏ ra khá tự tin mà không hề nao núng.

Phát ngôn mới nhất trên trang cá nhân của Ngọc Trinh.

Cụ thể là Ngọc Trinh đã tự đăng đàn trên trang cá nhân như sau: "Copy có chỉnh sửa, chọn lọc mà đẹp vẫn hơn copy 100% ở phiên bản lỗi mà vẫn nhận là mình thiết kế". Qua lời lẽ này thì hẳn ai ai cũng hình dung ra được rằng những "cáo buộc" nhằm vào chuyện chủ động đạo nhái của Ngọc Trinh không hề khiến cô nao núng. Thậm chí, cô còn tự tin rằng việc đạo nhái có "chỉnh sửa, chọn lọc" của mình vẫn đẹp chẳng kém gì bản gốc.

[mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

Tất nhiên là sự tự tin của Ngọc Trinh đã tạo nên hai luồng dư luận trái chiều nhau. Có người hoàn toàn đồng tình với việc giảm chi phí cho trang phục bằng cách đạo lại các thiết kế cao cấp: "Đẹp là ok. Người ta mặc đồ hiệu thì soi sao ko dùng tiền đi làm từ thiện. Còn người ta tự cắt may để giảm chi phí thì bảo mặc đồ nhái. Mặc kệ họ đi em ơi."

Nhưng có người lại nhận định đây là hành vi ăn cắp chất xám một cách trắng trợn và nên dừng lại bởi cô là người có sức ảnh hưởng đến công chúng. Tuy nhiên, có lẽ là những lời lẽ này sẽ được Ngọc Trinh để hoàn toàn ngoài tai bởi cô đã quá quen trước sự "ném đá" của dư luận.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" đặt may giống hệt một thiết kế của Elie Saab Thu 2013 để dự sự kiện tối 4/11 tại TP.HCM

Ngọc Trinh nổi bật khi diện chiếc váy đỏ rực, dáng xòe bồng bềnh lãng mạn, nhấn nhá chi tiết đính kết cầu kỳ.

Tuy nhiên, bộ trang phục nhanh chóng bị phát hiện gần như giống hệt một thiết kế Elie Saab thuộc bộ sưu tập Haute Couture Thu 2013 mà ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift từng diện tại 2013 CMA Awards.

[mecloud]Vkt70D9OyL[/mecloud]

 

Điểm khác biệt duy nhất là thay vì giữ nguyên độ dài quét đất như nguyên mẫu, Ngọc Trinh lại biến nó thành váy midi để thêm phần trẻ trung và tiện lợi di chuyển.

Thiết kế của Ngọc Trinh được điều chỉnh để trở thành đầm ngắn thay vì dáng dạ hội yêu kiều của bản gốc.

Trong khi Taylor Swift hoàn thiện phong cách bằng chiếc nhẫn đính đá đỏ ăn ý, Ngọc Trinh lại kết hợp cùng đồng hồ Hermes dây da cá sấu ton-sur-ton.

[mecloud]WCdxRNtDIy[/mecloud]

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh vướng vào ồn ào mặc váy nhái. Mới đây, cô cũng rất tự tin diện bộ váy "copy" mẫu nằm trong bộ sưu tập thu đông 2015 của thương hiệu Dolce & Gabbana vừa ra mắt công chúng.

Chiếc chân váy đuôi cá chấm bi Ngọc Trinh mặc cùng là hàng nhái của thương hiệu Dolce & Gabbana, chỉ có chiếc áo là hàng thật.

[mecloud]fhu58uUMvO[/mecloud]

Đầm đen với chi tiết cổ mạng lưới của Ngọc Trinh được cho là học hỏi từ thiết kế của Gucci.

Ngọc Trinh và váy nhái là câu chuyện muôn thuở tưởng chừng không bao giờ chấm dứt. Từ "im ỉm" mặc váy nhái cho đến lý do may lại cho... rẻ - tưởng chừng như chưa có nấc thang nào mà Ngọc Trinh chưa đặt chân lên. Dù nhiều lần bị "ném đá” vì nhái hàng hiệu, nhưng Ngọc Trinh vẫn chuộng mốt dùng hàng fake và bất chấp những ồn ào. 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]

[mecloud]piJRY4lPfJ[/mecloud]