Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh "nổi đóa" trước nghi vấn sử dụng quần độn vòng 3

08:12 28/08/2015
Trên trang cá nhân, gười đẹp khẳng định vòng 3 của cô "hoàn toàn nảy nở tự nhiên".

 

 

 

[mecloud]tTOgzgFqGd[/mecloud]

Trước những nghi vấn, "Nữ hoàng nội y" bực tức lên trang cá nhân khẳng định chưa bao giờ nhờ cậy đến "phép màu" của quần độn mông.

Trong rất nhiều cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh luôn thể hiện niềm tự hào về cơ thể "chuẩn" của mình. Cô cũng không ngại ngần bày tỏ, ngoại hình và các số đo "vàng" là tài sản lớn của mình. 

Tất nhiên, không ai nghi ngờ độ "nóng bỏng" của "Nữ hoàng nội y" bởi cô đã được chứng thực qua rất nhiều shoot hình thời trang gợi cảm. Nhưng, không ít lần Ngọc Trinh xuất hiện tại các sự kiện với vòng ba to ngoại cỡ khiến người ta phải nghi ngờ. Sau nhiều lần bị chỉ đích danh trên các mặt báo, mới đây nhất, Ngọc Trinh đã bày tỏ thái độ khó chịu của mình trước thông tin trái chiều đồng thời khẳng định vòng ba của cô chưa bao giờ phải cần đến sự hỗ trợ từ quần độn mông như đồn đoán.

"Nữ hoàng nội y" đã "xả tức" trên trang cá nhân bằng những dòng chia sẻ khá nóng nẩy: 

“Từ bé đến lớn chưa bao giờ phải cần đến sự hỗ trợ cho vòng ba to lên vì quá tự tin và tự hào về nó, tại sao các báo viết mình độn cứ như đúng rồi… Đã rất nhiều lần đọc các thông tin kiểu này mình không nói nhưng hôm nay thấy có chút khó chịu khi lại thấy nữa!!!”

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh lên tiếng bảo vệ cho vòng ba "đẹp tự nhiên" của mình. Trước đó cô từng tự tin khẳng định: “Vòng ba của tôi hoàn toàn nảy nở tự nhiên đó chứ”. Nhưng sở dĩ người đẹp này luôn nằm trong diện nghi vấn bởi không ít lần cô để lộ những dấu vết nhạy cảm của quần độn mông.  Chưa kể đôi lúc tỉ lệ giữa vòng ba và eo của Ngọc Trinh bị chênh lệch quá lớn dẫn đến tổng thể mất cân đối, điều rất hiếm thấy ở dáng vóc phụ nữ Việt.

Những vết hằn trên váy bó chịt của Ngọc Trinh luôn trở thành dẫn chứng để nhiều thông tin khẳng định rằng Ngọc Trinh có sử dụng quần độn mông.


Chưa kể tỉ lệ giữa vòng ba và eo của Ngọc Trinh chênh lệch quá lớn.


 

So với các người đẹp khác, Ngọc Trinh hoàn toàn lấn át về độ “khủng” của vòng 3.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG