Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh tậu nhà 20 tỷ đồng "trưng ảnh nóng"

19:52 17/08/2015
Ảnh của Ngọc Trinh được treo khắp nơi trong căn nhà, từ phòng cách, phòng ngủ, phòng tắm gây sốt cộng đồng mạng.

Những hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram mới đây gây sốt cộng đồng mạng, khi hé lộ căn nhà mới trị giá 20 tỷ đồng cùng tiện nghi vô cùng sang trọng. Được biết, căn penhouse của "Nữ hoàng nội y" có diện tích 200m2, nẳm trên tầng 33 của một khu căn hộ cao cấp ở quận 7.


Gây chú ý hơn cả là thiết kế bên trong căn nhà còn được Ngọc Trinh sắp xếp, trang trí bằng chính những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Trinh. Chúng được treo ở nhiều vị trí quan trọng, dễ nhận thấy nhất trong căn nhà sang trọng này. Điều đó không chỉ góp phần làm cho căn phòng trở nên gần gũi, ấm cúng, mà còn mang đậm phong cách, dấu ấn riêng biệt của Ngọc Trinh.


Các công việc lắp đặt và trang trí nội thất sẽ được người đẹp đẩy nhanh khi dự kiến 10/9, Ngọc Trinh sẽ chuyển về đây sinh sống.


Ý tưởng treo ảnh cá nhân trong căn phòng  được cho rằng vô cùng đặc biệt, độc đáo, sẽ mang lại cảm giác bình yên cho người đẹp sau 1 ngày làm việc vất vả ở bên ngoài.


Căn hộ penthouse của người đẹp lấy tông màu trắng, xám làm chủ đạo. Bên cạnh đó, những khoảng đen cũng làm điểm nhấn cho căn phòng trở nên ấn tượng.


Trong không gian mà Ngọc Trinh chia sẻ thì ở đâu cũng xuất hiện hình ảnh của cô. Những bức ảnh của “Nữ hoàng nội y” được đặt xung quanh không gian rộng 200m2 từ phòng khách cho đến phòng tắm khiến nhiều người choáng ngợp.


Bức ảnh nude 100% vừa gây xôn xao trên mạng những ngày qua cũng được người đẹp lựa chọn phóng to treo trong phòng tắm của mình.


Có thể nói, hình ảnh lớn nhỏ của Ngọc Trinh đều được người đẹp ưu ái đưa vào để trang trí, làm điểm nhấn cho những bức tường trắng đơn giản thêm phần ấn tượng.

Cùng ngắm những góc thiết kế độc đáo trong căn nhà trị giá 20 tỷ đồng này.


Phòng ngủ của người đẹp được thiết kế hệ thống tủ,

trưng bày bộ sưu tập túi xách và những bộ cánh hàng hiệu đắt giá.


 Căn bếp được thiết kế sang trong, thoải mái cho người dùng.


Gam màu xám và trắng được người đẹp lựa chọn cho "tổ ấm" của mình.


 Từ đây có thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn.


Vì căn hộ nằm ở tầng 33 nên từ ban công này có thể nhìn ra được toàn thành phố.

Không gian ngoài trời để cho các hoạt động tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè của Ngọc Trinh. 


Được biết, ngày 10/9 tới Ngọc Trinh sẽ dọn đến căn nhà mới này.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                          Nguồn: Người đưa tin