Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh tiết lộ mối hận với cậu ruột và tuổi thơ đói ăn từng ngày

16:21 10/12/2015
Ngọc Trinh đã tiếp tục chia sẻ về tuổi thơ cơ cực và mối hận với người cậu ruột từng đối xử tệ bạc với cô.

Mới đây, chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, Ngọc Trinh tiếp tục tiết lộ về tuổi thơ nghèo khó và mối hận với người cậu ruột của mình.

Ngọc Trinh cho biết, cậu ruột của cô cho rằng ba Ngọc Trinh nghèo, không xứng đáng với gia thế của họ ngoại nên khi mẹ cô mất, cậu ruột cô quay lưng với chính bốn đứa cháu của mình.

Tạo hình của Ngọc Trinh trong phim "Vòng eo 56".

Nhà Ngọc Trinh và nhà cậu sát vách, gia đình cậu thì khá giả nhưng khi có thức ăn, cậu ruột của cô đã mang cho nhà hàng xóm cũng thuộc hàng khá giả chứ không cho các cháu đang đói ăn từng ngày.

“Sự tổn thương này theo tôi đến năm 9, 10 tuổi, tạo nên lỗ hổng lớn trong tâm hồn, ăn sâu vào suy nghĩ đến tận giờ... Một đứa bé gái đã sống thiếu thốn tình mẹ ngay từ khi còn nhỏ, lại bị chính họ ngoại từ mặt bằng những hành động đó, thử hỏi ai có thể chịu đựng hay tha thứ được?"– Ngọc Trinh ngậm ngùi.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm về cuộc sống nghèo khổ, khốn khó của những năm tháng tuổi thơ. Theo Ngọc Trinh, thời đó, mỗi lần có mưa, cả nhà phải lấy bọc bịt lại các lỗ hổng một cách tạm bợ. Cả gia đình phụ thuộc vào đồng lương của ba.

Ngọc Trinh ngày còn nhỏ bên gia đình.

“Nếu hôm nào, ba chạy xe ôm được 70 nghìn thì bọn tôi có đầy đủ thịt cá, còn khi có 50 nghìn là chỉ ăn cơm với mỗi rau và nước canh” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước đó, nói về người mẹ kế trên báo Sức khỏe & Đời sống, Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ: "Thú thực, nếu tôi mà là mẹ thì chắc ngày xưa không bao giờ lấy ba đâu. Đời thưở nào con gái một ông chủ tá điền lại đi lấy ông chồng có 4 đứa con, nghèo khó, nợ nần. Hai mươi mấy người đi xin cưới mà mẹ đâu có chịu, tự dưng thương con nít, thương tôi nên mẹ mới lấy ba".

[mecloud]H27xkO5b3k[/mecloud]

"Từ nhỏ đến lớn mẹ chưa bao giờ đánh tôi. Mẹ thương tôi lắm, nhà không có quạt điện, mẹ thức cả đêm quạt cho tôi ngủ. Không những thế, gia đình bên mẹ cũng rất tốt, không bao giờ chê nhà tôi “đũa mốc đòi chòi mâm son”. Thật lòng, tôi dành nhiều tình thương cho người nhà bên mẹ hơn họ hàng nhà ba và mẹ ruột. Dù không chung máu mủ nhưng họ vẫn luôn yêu thương tôi trong khi những người ruột thịt thì không hề. Bởi vậy, tất cả những người thân của mẹ, khó khăn cần tiền là tôi sẵn sàng giúp. Tôi luôn ghi nhớ và sẵn sàng trả ơn những ai tốt với mình nhưng thù ai thì cũng thù dai lắm", Ngọc Trinh chia sẻ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]SvmFxkimjF[/mecloud]