Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh tuyên bố tự tin khi diện bộ đầm bị chê phản cảm

04:23 29/11/2015
Liên quan đến những tranh cãi về bộ váy khoe vòng ba, sexy trên thảm đỏ Hàn Quốc, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng.

 

 [mecloud]e7bc0NmRIo[/mecloud]

Những bộ váy cắt xẻ táo bạo, khoe da thịt luôn là lựa chọn yêu thích của chân dài Ngọc Trinh mỗi khi tham dự các sự kiện và tại lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015, cũng vậy. Tối ngày 26/11, Ngọc Trinh diện bộ đầm của thương hiệu Versus, được cô mua ở Đài Loan với giá khoảng 25 triệu đồng.

Ngoài một số lời khen gợi cảm của người hâm mộ, không ít khán giả nhận xét, chiếc váy phản cảm vì quá khêu gợi, không phù hợp để xuất hiện trong một sự kiện lớn như vậy.

Trao đổi trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh chia sẻ, cô rất hài lòng với trang phục này nhưng không nghĩ bộ váy lại gây nhiều tranh cãi đến thế.

[mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

"Tôi chọn bộ váy vì nó trông sexy, làm tôn dáng và phù hợp với phong cách của bản thân. Bộ váy này rẻ hơn rất nhiều so với những thiết kế hàng hiệu tôi từng mua, nhưng lại được chú ý nhiều nhất và cũng khiến tôi cảm thấy tự tin nhất", Ngọc Trinh nói.

Cũng theo Ngọc Trinh, bộ váy này chẳng có gì gọi là hở hay phản cảm, cô cũng không sợ 'lộ hàng' vì đã có nhiều kinh nghiệm mặc trang phục sexy. Bộ váy này kén dáng người, chỉ những ai có đủ tự tin vào vóc dáng, số đo ba vòng và làn da mới dám mặc.

Riêng về việc ăn mặc "phản" thời tiết, "Nữ hoàng nội y" giải thích, cô có chuẩn bị sẵn áo khoác dày để phủ lên người ngay sau khi chụp ảnh.

"Không phải chỉ có tôi, tất cả nghệ sĩ nước ngoài đều làm vậy. Không lẽ lên thảm đỏ mà mặc nguyên bộ áo lông dày cộm? Đẹp là quan trọng nhất, chịu lạnh đến mấy tôi cũng chịu được. Còn khi vào dùng tiệc thì ban tổ chức đã có hệ thống máy sưởi nên không cần khoác áo", Ngọc Trinh giải thích.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot nhất: [mecloud]vozEPLe7Vd[/mecloud]