Dòng sự kiện:

Ngôi sao "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" Hàn Quốc tuyên bố ly hôn

04:00 08/10/2015
Ngôi sao nổi tiếng trong chương trình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” của Hàn Quốc, Song Jong Kook, tuyên bố sẽ ly hôn với nữ diễn viên Park Ip Sun sau 9 năm mặn nồng.
[mecloud]A9zBS03s2U[/mecloud]

Song Jong Kook và nữ diễn viên Park Ip Sun kết hôn vào tháng 12/2006 và có với nhau cô con gái là Ji Ah và con trai Ji Wook.


Chắc hẳn những ai yêu thích gameshow thực tế của Hàn Quốc “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Song Jong Kook vì anh từng tham gia chương trình vào mùa đầu với cô con gái Ji Ah, họ nhận được sự yêu mến của khán giả.


Thông tin không mấy tốt lành về những rạn vỡ trong gia đình tài tử họ Song và nữ diễn viên Park Ip Sun khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.


Theo một số nguồn tin, cựu cầu thủ bóng đá Song Jong Kook và nữ diễn viên Park Ip Sun đã đệ đơn ly hôn ra tòa kết thúc cuộc hôn nhân 9 năm của mình. Được biết, khoảng thời gian trước đó, họ cũng đã từng sống ly thân.


Bất ngờ hơn, theo những gì Park Ip Sun chia sẻ với tờ Sports Chosun, một trong lý do dẫn tới cuộc ly hôn này được cho là bắt nguồn từ chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”.


"Đúng là một khi xa mặt, tình cảm trong lòng cũng xa cách theo. Trong suốt 2 năm qua, tôi có khi chỉ gặp anh ấy 2 lần ở nhà".

Hiện tại, Park Ip Sun đang nuôi Ji Ah, Ji Wook và sau khi ly hôn, cô cũng sẽ được quyền chăm sóc hai con.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]cFdgioldNH[/mecloud]