Dòng sự kiện:

Ngôi sao “Chuyện tình Paris” kết hôn với đại gia

02:00 22/12/2015
Nữ diễn viên Kim Jung Eun sẽ lên xe hoa với một thương gia giàu có vào tháng 3 năm tới.
 [mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]

Theo một nguồn tin, “ông xã” tương lai của Kim Jung Eun là một thương gia có tiếng trong lĩnh vực tài chính, đồng thời là người thừa kế của một tập đoàn lớn. Trước khi quyết định “góp gạo thổi cơm chung”, cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm.

Kim Jung Eun và hôn phu công khai mối quan hệ vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, khi được hỏi về kế hoạch lên xe hoa, cô lại lảng tránh và chia sẻ, tình yêu của mình "chưa đủ sâu sắc". Dẫu vậy, một người bạn của Kim Jung Eun tiết lộ, cặp đôi luôn ủng hộ và gắn bó với nhau mọi lúc mọi nơi.

Được biết, hôn lễ của Kim Jung Eun sẽ diễn ra tại Mỹ trong không khí ấm cúng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Hiện tại, nữ diễn viên đã sang Mỹ chuẩn bị cho ngày trọng đại. 

Mặc dù đã lên tiếng xác nhận việc cưới hỏi nhưng Kim Jung Eun giấu kín ngày kết hôn với mong muốn: "có một hôn lễ ‘kín tiếng’".

Sinh năm 1976, tuy không thuộc hàng "sắc nước hương trời" nhưng với khả năng diễn xuất nội tâm sâu sắc, Kim Jung Eun nhanh chóng tỏa sáng qua hàng loạt phim đình đám, đặc biệt là "Chuyện tình Paris". Ngoài phim ảnh, nhờ tài ăn nói, cô còn được đánh giá cao trong vai trò MC. Kim Jung Eun cũng là một trong những nữ diễn viên Hàn dũng cảm thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. 


Kim Jung Eun từng có mối tình đẹp với nam dễn viên Lee Seo Jin

Trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời, Kim Jung Eun từng có 3 năm hẹn hò với tài tử Lee Seo Jin sau khi hợp tác chung trong phim "Người tình". Khi Lee Seo Jin tuyên bố chia tay, nữ diễn viên đã bị sốc tới mức nhiều năm sau cô mới có thể bình tâm và bắt đầu những mối quan hệ mới.  

 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]