Dòng sự kiện:

Ngôi sao gốc Việt Chung Lệ Đề kết hôn với tình trẻ?

00:01 22/09/2015
Loạt ảnh cưới do chính Chung Lệ Đề đăng tải khiến khán giả xôn xao: Mỹ nhân 44 tuổi đã bí mật "lên xe hoa" với người tình kém 12 tuổi?

 

 

 


Ngôi sao gốc Việt Chung lệ Đề vừa chia sẻ loạt ảnh diện trang phục cô dâu trên trang cá nhân khiến người hâm mộ xôn xao: Phải chăng người đẹp đã bí mật kết hôn với tình trẻ kém 12 tuổi? 
Tuy nhiên, đây chỉ là tiệc sinh nhật theo chủ đề hôn lễ của ngôi sao 45 tuổi.

Trong bữa tiệc, Chung Lệ Đề và bạn trai Trương Luân Thạc đều diện trang phục cô dâu chú rể. Thậm chí, lễ đường, bánh và hoa cưới cũng được chuẩn bị đầy đủ và kĩ lưỡng như một đám cưới thực sự.
Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng "cô dâu" Chung Lệ Đề vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Trước khi đến với Trương Luân Thạc, cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ.
Vì tiệc sinh nhật có chủ đề đám cưới nên một số bạn bè của ngôi sao gốc Việt cũng khoác trên mình váy cưới giống nhân vật chính.

Tại bữa tiệc, Trương Luân Thạc đã gửi đến Chung Lệ Đề những lời tỏ tình ngọt ngào. Ngắm ảnh hai người trong trang phục cô dâu, chú rể, fan càng nóng lòng chờ đón tin hỷ. Cặp đôi từng nhiều lần bị bắt gặp thân mật trên phố, mặc đồ đôi đi chơi hay cùng nhau đi siêu thị mua sắm lương thực. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định cả hai đã dọn về sống chung.




Đã có 3 cô con gái nhưng Chung Lệ Đề vẫn là một mỹ nhân với thân hình nóng bỏng

Trải qua hai cuộc hôn nhân và có ba con gái, Chung Lệ Đề vẫn là một mỹ nhân với thân hình nóng bỏng. Cô và Trương Luân Thạc đã "cảm nắng" nhau sau khi tham gia chương trình thực tế về chuện hẹn hò của các cặp đôi - "Nếu yêu". Tình cảm của cả hai phát triển quá nhanh, chương trình chưa quay xong Chung Lệ Đề đã công khai thông tin hẹn hò. 
Dù chênh lệch nhau đến 12 tuổi song Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc vẫn rất đẹp đôi, đặc biệt là trong sinh nhật lần thứ 45 mang chủ đề đám cưới của ngôi sao gốc Việt. 

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uuV8Rmk3pw[/mecloud]

 

 

 


TAG