Dòng sự kiện:

Ngôi sao “hư hỏng” Lee Byung Hun “tái xuất” sau scandal tình ái

17:36 17/11/2015
Hàng loạt sao Hàn như: Bi (Rain), Psy, Sohee, Lee Si Young… đã góp mặt vào buổi ra mắt phim mới của nam tài tử Lee Byung Hun.

 

 

 

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]
 

Thuộc  thể loại điều tra hình sự, “Inside Men” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao “hư hỏng” Lee Byung Hun sau scandal tình ái gây rúng động showbiz Hàn hồi năm ngoái. Ngoài dàn diễn viên chính với Lee Byung Hun, Jo Seung Woo, Baek Yoon Sik,  buổi công chiếu VIP của “Inside Men” đã quy tụ nhiều sao trẻ “đình đám” của màn ảnh Hàn Quốc như: Sohee, Jung Yoo Mi, Lee Si Young, Bi (Rain), Psy...

Tuy được đồng nghiệp công khai ủng hộ nhưng không chắc Lee Byung Hun đã được khán giả Hàn Quốc tha thứ sau hành vi chat sex đáng hổ thẹn trong lúc vợ vắng nhà với người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Kim Da Hee, để rồi bị hai “người tình” trẻ tống tiền 5 tỷ won. Thời điểm đó, nữ diễn viên Lee Min Yong đang mang thai con đầu lòng của hai người. Thế tức là nam tài tử đã phản bội vợ chỉ ít lâu sau đám cưới ngọt ngào như cổ tích năm 2013.

Lee Byung Hun và vợ, nữ diễn viên Lee Min Young

Sự việc kết thúc sau khi hai nữ nghệ sĩ trẻ phải vào tù vì tội tống tiền. Tuy nhiên, hành vi chat sex của Lee Byung Hun cũng được phơi bày tại tòa và thanh danh của nam tài tử đã hoàn toàn bị hủy hoại. Dù cứu vãn được hôn nhân nhưng sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nặng nề.

Lấy lý do bận đóng phim Mỹ - The Magnificent Seven,  nam diễn viên “náu mình” tại trường quay Hollywood, né tránh truyền thông Hàn Quốc và thậm chí không góp mặt trong chiến dịch quảng bá hai bộ phim nhựa mới là: phim cổ trang được đầu tư tiền tỷ - Memories of the sword (Ký ức của thanh kiếm) và bom tấn Mỹ - Terminator: Genisys (Kẻ hủy diệt 5: Thời đại Genisys). Vì bê bối tình ái của Lee Byung Hun, Ký ức của thanh kiếm đã phải hoãn lịch “ra rạp” đến mùa hè năm nay để khán giả Hàn Quốc có thời gian “nguôi giận”.  

Tuy bản tính trăng hoa nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng của Lee Byung Hun. Từ khi ra mắt năm 1991 cho đến nay, ngôi sao 45 tuổi đã gặt hái vô số thành công ở cả phim nhựa và phim truyền hình, khẳng định vị trí không thể thay thế qua nhiều tác phẩm lớn như: Masquerade (2012), I Saw the Devil (2010) và The Good, The Bad, The Weird (2008).

Anh cũng là gương mặt châu Á được các nhà làm phim Hollywood săn đón. Dù đã bước qua thời tuổi trẻ nhưng Lee Byung Hun luôn giữ vững phong độ của một ngôi sao hạng A, từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Trước scandal tình ái, anh được hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn châu Á. Đám cưới với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Min Young càng khiến nam tài tử thêm "sáng giá". Anh là một trong những quý ông "sát" mỹ nhân của Hàn Quốc. Ngoài "bà xã"  Lee Min Yong, Lee Byung Hun từng trải qua cuộc tình đẹp như mơ với "mỹ nhân mặt mộc" Song Hye Kyo và "dính" tin đồn tình cảm với hàng loạt ngôi sao khác như: Kim Min Hee. Kim Tae Hee, Han Hyo Joo...

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]