Dòng sự kiện:

Ngôi sao phim nóng Maria Ozawa “gột rửa” quá khứ bằng phim kinh dị

16:43 23/12/2015
Trong bộ phim “Nilalang” của Philippines, Maria Ozawa vào vai con gái của một ông trùm “khét tiếng” trong thế giới ngầm.

  

 

Tin liên quan

Tạo hình của Maria Ozawa được hé lộ qua poster “nóng bỏng” kèm loạt ảnh hậu trường “nhá hàng” ngay tức khắc gây sốt. Có thể thấy trong phim, nhân vật do Maria Ozawa hóa thân được xây dựng rất đầy đặn, giúp cô có nhiều đất diễn. Ngoài những pha “đánh đấm”, những màn đấu súng gay cấn, nhân vật của cô còn có mối quan hệ phức tạp với một chàng cảnh sát điển trai. Và vì cha mình, cô con gái của ông trùm đã phải đối đầu với chính người yêu.

Chuyện phim xoay quanh quá trình phá án của thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người nhận nhiệm vụ truy tìm hung thủ gây ra hàng loạt vụ giết người rùng rợn và bí ẩn trong thành  Tony được Miyuki (Maria Ozawa) giúp đỡ tận tình. Trong quá trình hợp tác phá án, hai người dần cảm mến nhau…

Thuộc thể loại hình sự - kinh dị, Nilalang là một trong tám tác phẩm được chọn tham gia liên hoan phim thường niên Metro Manila kỷ niệm 40 năm phát  triển của điện ảnh Philippines.

Tại liên hoan phim, Maria Ozawa chia sẻ với báo chí: "Bạn không thể tham gia các bộ phim nóng mãi mãi. Tôi chưa bao giờ hối tiếc về quá khứ, dù nó đã  khiến tôi bị  giằng xé trong suốt 10 năm trời. Ai cũng nghĩ các nữ diễn viên đóng phim nóng được chiều chuộng. Nhưng chúng tôi không hề nhận được sự tôn trọng. Ở hậu trường, người ta coi chúng tôi như rác rưởi".

Theo nhà sản xuất, “Nilalang” sẽ được phát hành rộng khắp Đông Nam Á  trong dịp lễ Giáng sinh.

Ngay sau tuyên bố từ giã  nền công nghiệp phim khiêu dâm của Nhật Bản, Maria Ozawa liên tục nhận được lời mời tham gia các dự án phim lớn nhỏ trên khắp châu Á. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]