Dòng sự kiện:

Ngôi sao U50 Lucy Liu có con đầu lòng nhờ mang thai hộ

02:00 29/08/2015
"Thiên thần của Charlie", ngôi sao gốc Á 46 tuổi vừa chào đón con trai đầu lòng.
Ngày 27/8, Lucy Liu đăng tải trên Twitter bức hình cô bế đứa trẻ trên tay với dòng chú thích: "Xin giới thiệu người đàn ông bé nhỏ của cuộc đời tôi, con trai tôi - Rockwell Lloyd Liu".

Đại diện của nữ diễn viên xác nhận cô có con bằng phương pháp mang thai hộ và thông báo: "Hai mẹ con đều khỏe mạnh và hạnh phúc".

Năm 2010, trả lời phỏng vấn  của USA Today, ngôi sao gốc Á chia sẻ về việc làm mẹ: "Tôi không định trước thời gian cho chuyện này. Tôi không bao giờ cảm thấy quá sớm hay quá muộn để làm bất cứ điều gì. Tôi cũng không nghĩ mình sẽ làm theo cách truyền thống bởi cuộc sống của tôi vốn không như vậy".

"Thiên thần của Charlie"  luôn "kín tiếng" trong chuyện tình cảm cũng như đời tư. Cô từng trải qua chuyện tình với doanh nhân Noam Gottesman, nam diễn viên Will McCormack và nhà biên kịch kiêm đạo diễn Zach Helm.


Là một trong những diễn viên gốc Á nổi tiếng nhất tại Mỹ, tên tuổi của Lucy bừng sáng khi cô hóa thân thành một trong ba thiên thần trong siêu phẩm ăn khách "Những thiên thần của Charlie" phần I năm 2000 và phần II năm 2003 cùng Drew Barrymore và Cameron Diaz. Từ đó, cô gắn liền với hình tượng "đả nữ" qua hàng loạt phim hành động. Nhờ có căn bản võ thuật, với Lucy Liu, những pha đánh đấm không phải là trở ngại. Khuôn mặt góc cạnh của cô cũng rất thích hợp để làm một "đả nữ" trên màn ảnh. 
Lucy Liu sinh và lớn lên ở khu phố đa chủng tộc Queens, New York (Mỹ). Theo truyền thống hiếu học của người châu Á, Lucy tốt nghiệp trường trung học danh tiếng Stuyvesant vào năm 1986. Cô tốt nghiệp đại học với bằng Ngôn ngữ và văn hóa châu Á đồng thời còn học thêm diễn xuất, hát và nhảy. Bên cạnh tiếng Anh, Lucy nói thành thạo cả tiếng Trung Quốc và Ý.

Ở tuổi 46, ngôi sao gốc Á vẫn đẹp mặn mà và giữ được vóc dáng quyến rũ. Cô là một trong những "Người đẹp không tuổi" của Hollywood. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]aFr7Sdy8BY[/mecloud]

 
 

TAG