Dòng sự kiện:

Ngủ suốt đêm cạnh cục nóng điều hòa vì chồng của bồ về nhà sớm

21:37 18/09/2015
Một người đàn ông đã phải qua đêm ngoài ban công nơi đặt hai cục nóng máy điều hòa trên tầng 7 của một tòa nhà để trốn chồng của nhân tình về nhà bất ngờ.

 

Theo tin tức từ Dailymail, sự việc xảy ra tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khi một người đàn ông đang ở trong phòng ngủ với tình nhân thì bất ngờ người chồng về nhà.

[mecloud]mLtN9b0rjp[/mecloud]

Anh nhân tình chỉ vừa kịp trèo ra khỏi cửa sổ và trốn ở ngoài ban công nơi đặt hai cục nóng máy điều hòa trên tầng 7 của tòa nhà khi người chồng bước vào phòng ngủ.

Người đàn ông phải núp sau cục nóng điều hòa để tránh bị chồng của nhân tình phát hiện ra.

Người đàn ông này đã phải ở bên ngoài suốt cả đêm cho tới sáng hôm sau khi người chồng ra khỏi nhà, cô vợ mới dám gọi lực lượng cứu hỏa tới để cứu tình nhân mắc kẹt.

Lính cứu hỏa phải dùng dây thừng để kéo "nạn nhân" vào bên trong.

Lính cứu hỏa đã phải dùng dây thừng để kéo anh ta trở lại cửa sổ và đi vào trong nhà.

Được biết, chồng của người phụ nữ nói trên phải đi công tác nhưng không may anh ấy lại về sớm hơn dự định nên cặp đôi mới suýt bị bắt quả tang.

Trao đổi trên Mirror, một thành viên của đội cứu hỏa cho biết: “Dường như anh ta đã uống kha khá nên mới dám nhảy ra khỏi cửa sổ, nhưng đến sáng khi tỉnh rượu, anh ta mới nhận ra mình ở tình thế nguy hiểm đến mức độ nào".

Khánh Vy (Theo Dailymail, Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eMU6B1MmZw[/mecloud]