Dòng sự kiện:

Người bố tự cắt "của quý" vì không sinh được con trai nối dõi

15:48 25/02/2016
Do chỉ đẻ được 2 con gái, lại thường xuyên bị dân làng nói những lời ác ý, một người đàn ông Trung Quốc tự tay cắt đứt “của quý”.
Vụ việc xảy ra tối ngày 22/2 tại nhà một người đàn ông 36 tuổi ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Theo tin tức từ tờ SCMP, mặc dù đã rất cố gắng nhưng anh chàng này chỉ sinh được 2 cô con gái. Anh thường xuyên bị người làng chế giễu vì không có con trai "nối dõi tông đường".

Truyền thống của người Trung Quốc thường trọng nam khinh nữ vì cho rằng con trai sẽ giúp duy trì dòng họ, trong khi con gái bị gả cho nhà khác và đôi khi còn phải chuyển đến nơi khác sinh sống để chăm sóc nhà chồng.

Trong lúc đang ngồi uống rượu ở nhà, ông bố 2 con đã buồn bực dùng một con dao cắt đi 3cm bộ phận sinh dục. Khi gia đình phát hiện ra, họ lặp tức nhặt phần dương vật bị cắt rời, cho vào túi đá rồi đưa anh tới bệnh viện.

Lúc ở trong phòng cấp cứu, người đàn ông còn hét lên rằng anh không cần gắn lại "của quý" nhưng các bác sĩ vẫn tiến hành ca phẫu thuật và nối thành công "của quý" cho anh.

Người nhà của người đàn ông này cho biết, anh này rất hiếm khi rượu chè nhưng tối hôm đó đã uống 5 chén. Các bác sĩ cho biết, đến ngày 23/2, bệnh nhân đã ổn định và sẽ phục hồi hoàn toàn trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng sau.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GILLZRfyoO[/mecloud]