Dòng sự kiện:

Người cha chạy xe rong ruổi 5 tháng để tìm con trai 3 tuổi mất tích

00:33 16/11/2015
Hình ảnh người cha chạy xe dọc đất nước với tấm bảng tìm con trai 3 tuổi bị bắt cóc khiến nhiều người không khỏi xót xa.

 

 

 

Ngày 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người đàn ông trong bộ dạng khắc khổ, đeo tấm biển có hình và thông tin về con trai của mình. Anh chạy xe máy qua nhiều tỉnh thành để tìm kiếm con trai "bị bắt cóc". Câu chuyện gây xúc động trên mạng xã hội.

Người đàn ông đeo biển tìm con khắp nơi.

Theo thông tin từ Vnexpress, người đàn ông trong ảnh là anh Lương Thế Huynh. Trước đó, con trai anh tên là Lương Thế Vương (sinh năm 2012), bị mất tích sáng 21/6, tại khu đồi thông thuộc tổ 7, thôn 5, xã Tà Nùng, TP Đà Lạt.

Lúc xảy ra vụ việc (21/6), anh đang làm vườn. Lúc đó, trời vừa vừa tạnh mưa, sợ con bị cảm lạnh, anh để Vương chơi một mình trong nhà rồi xuống ao cách đó khoảng 70m cho cá ăn. Lúc này cửa cổng vào nhà vẫn mở, nhưng từ ao cá nhìn vào nhà bị khuất bởi vườn cà phê.

Huynh có nghe tiếng con trai kêu la“Bố ơi, bố ơi”, nghĩ con chờ lâu gọi nên anh nói lớn “Bố đây, đợi xíu bố vào ngay”. Chưa đầy một phút sau, lại nghe tiếng con kêu “Bố ơi, cứu con với”, anh mới thả chậu cám cho cá ăn xuống vội chạy vào nhà thì đã không thấy con đâu.

Tìm khắp nhà rồi ra ngoài đường, sang hàng xóm lân cận nhưng vô vọng, tới chiều tối vợ chồng anh mới báo tin cho Công an TP Đà Lạt hỗ trợ. Từ đó đến nay gia đình vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

Theo Tuổi Trẻ, sáng 14-11, sau 2 tuần tìm con tại Bình Phước không có kết quả, anh Huynh trở về tiếp tục rong ruổi tìm con tại TP Đà Lạt. Chứng kiến cảnh anh ngồi thu lu giữa ngã 5 đông người, khuôn mặt sạm đen khắc khổ, nhiều người không khỏi xót xa

Anh xót xa nói: “Mỗi lần đi qua trường con trai học, nhìn bạn bè con vui chơi tôi cầm lòng không được. Hôm sau lại xách xe đi khắp nơi tìm con".

Hình cháu Lương Thế Vương chụp trước thời điểm bị mất tích bí ẩn được hai tháng

Hiện, cơ quan điều tra Công an tỉnh tiếp tục truy tìm manh mối, còn anh Huynh vẫn đi khắp các tỉnh thành lân cận với hi vọng tìm được con trai/. Một cán bộ công an tỉnh Lâm Đồng cho hay, trong 5 tháng qua, anh em tổ điều tra đã nhiều lần cfng gia đình anh Hynh tới huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), Đăk Lắk và Đồng Nai để xác định nguồn tin báo đã nhận dạng được cháu Vương. Tuy nhiên, tất cả đều được xác định không chính xác.

Anh Huynh còn cho biết sau khi về Đà Lạt được mấy ngày thì có người dân gọi điện báo tin thấy một bé trai tầm 3 tuổi giống con anh đang bán vé số ở ngã tư An Sương, Q.12, TP.HCM. Anh cho biết “Còn tia hi vọng nào tìm con vợ chồng tôi sẽ tìm tới cùng”.  Anh cho biết ngày mai sẽ đi xe máy xuống TP.HCM để gặp người dân báo tin tìm con trai mình.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]DBE153HGli[/mecloud]