Dòng sự kiện:

Người cha đi tìm con trai mất tích bật khóc vì được tặng xe máy

18:22 01/02/2016
Người cha rong ruổi trên chiếc xe máy đi mọi miền đất nước tìm con trai mất tích xúc động khi được tặng chiếc xe máy để làm phương tiện thay cho chiếc xe nát bươm.
Cư dân mạng rất cảm động trước câu chuyện, mới đây, Anh Lương Thế Huynh (người bố rong ruổi trên mọi miền đất nước để tìm con trai bị bắt cóc) được các bạn trẻ tặng một xe chiếc Sirius tại xã Tà Nung thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.


Chiếc Sirius này do một nhóm bạn trẻ kêu gọi quyên góp với tên gọi chiến dịch rất ý nghĩa "Chuyến xe màu hồng" với hy vọng anh có thể tiếp tục cuộc hành trình và tìm được con trai sớm nhất.

Trước tình cảm đáng quý của mọi người, quá xúc động, anh Huynh đã bật khóc và nhiều người cũng rơi nước mắt theo anh.

“Thật là ấm lòng trước nghĩa cử cao đẹp của mọi người. Cầu mong gia đình anh sớm tìm gặp lại con trai", bạn L.B. xúc động nói.

Một cư dân mạng chia sẻ: "Nhìn hình ảnh này tự nhiên chảy nước mắt. Tết sắp đến rồi, tất cả mọi người đều hy vọng có phép màu nào đó để anh tìm được bé. Xót xa quá".

Như tin tức đã đưa từ trước, con trai anh Huynh tên là Lương Thế Vương (sinh năm 2012), bị mất tích sáng 21/6/2015, tại khu đồi thông thuộc tổ 7, thôn 5, xã Tà Nùng, TP. Đà Lạt.

Khi xảy ra vụ việc, anh đang làm vườn. Lúc đó, trời vừa vừa tạnh mưa, sợ con bị cảm lạnh, anh để Vương chơi một mình trong nhà rồi xuống ao cách đó khoảng 70m cho cá ăn. Lúc này, cửa cổng vào nhà vẫn mở, nhưng từ ao cá nhìn vào nhà bị khuất bởi vườn cà phê.

Anh Huynh có nghe tiếng con trai kêu la “Bố ơi, bố ơi”, nghĩ con chờ lâu gọi nên anh nói lớn “Bố đây, đợi xíu bố vào ngay”. Chưa đầy một phút sau, lại nghe tiếng con kêu “Bố ơi, cứu con với”, anh mới thả chậu cám cho cá ăn xuống vội chạy vào nhà thì đã không thấy con đâu.

Hơn nửa năm nay, người bố gắn tấm bảng in hình con trai lên chiếc xe máy cũ rong ruổi khắp các huyện, thành phố trong tỉnh và các tỉnh lân cận nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]