Dòng sự kiện:

Người chồng ngoại quốc đuổi vợ, chốt cửa cùng 2 con ở trong nhà đòi gặp luật sư

15:11 31/10/2016
Bước đầu nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng, người đàn ông ngoại quốc đã đuổi vợ ra khỏi căn hộ, còn mình ở trong căn hộ với 2 con.

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/10 tại 1 căn phòng ở lầu 8 chung cư Him Lam, đường 14, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM.


Người đàn ông ngoại quốc tên Ken, khoảng 50 tuổi, quốc tịch Mỹ sau khi đuổi vợ ra khỏi nhà đã chốt cửa cùng 2 con ở trong căn hộ lầu 8.

Theo báo Vietnamnet cho biết, ông Ken là dân kinh doanh. Người bạn này nhận được điện thoại cầu cứu của vợ ông Ken.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Bình Chánh thông tin trên tờ Trí thức trẻ, bước đầu nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng, ông Ken (quốc tịch Mỹ) đã đuổi vợ ra khỏi căn hộ, còn bản thân chốt cửa ở trong căn hộ cùng 2 con.

Khi lực lượng chức năng đến căn hộ giải quyết, ông Ken mở cửa, tỏ ra khá bình tĩnh và nói sẽ làm việc khi luật sư của ông đến.

Người đàn ông ngoại quốc nhất quyết không cho vợ vào nhà. Suốt đêm qua, ông Ken ngủ cùng 2 con nhỏ trong căn hộ, còn người vợ phải ở ngoài.

Công an nhận định đây là vụ mâu thuẫn vợ chồng nên lực lượng chức năng không thể áp dụng các biện pháp nặng tay. Lực lượng chức năng đã tiến hành túc trực tại chung cư đề phòng tình huống xấu xảy ra.

Nguyên Thảo (T/h từ Trí thức trẻ, Vietnamnet,Công lý)

Nguồn: Gia đình Việt Nam