Dòng sự kiện:

"Người đàn bà đẹp" bỏ chồng vì rắc rối tài chính?

03:00 15/09/2015
Theo một nguồn tin, cuộc hôn nhân 13 của Julia Roberts đang đứng bên bờ vực thẳm.

Julia đã tiều tụy hơn rất nhiều sau cái chết của mẹ và em gái
Giới truyền thông Mỹ đang xôn xao tin đồn, Julia Roberts và chồng đang rục rịch ly hôn. Bằng chứng rõ ràng nhất là chỉ vài giờ sau khi "Người đàn bà đẹp" trở về từ một sự kiện thời trang lớn, người ta bắt gặp một đoàn xe tải (loại xe chuyên chở đồ) nối hàng dài trước biệt thự của vợ chồng cô.
Có lý khi các tay săn tin đặt nghi vấn: Phải chăng Julia Roberts dọn ra khỏi nhà? Thực ra, dấu hiệu rạn nứt giữa Julia Roberts và Danny Moder đã xuất hiện từ cuối năm ngoái. Tin đồn càng râm ran khi đầu năm nay, chồng cô không đến tham dự lễ tang của mẹ vợ. Và sau đó thì cặp đôi rao bán căn nhà chung.
Một nguồn tin khẳng định: "Cuộc hôn nhân của họ đã trục trặc nhiều tháng nay vì Danny gặp rắc rối tiền bạc. Julia đã chi hàng triệu đô để thanh toán nợ cho bố chồng. Cô đã giúp đỡ nhà chồng về mặt tài chính suốt hơn 5 năm qua nhưng dần cảm thấy mệt mỏi. Tiền bạc trở thành chủ đề chính trong những cuộc nói chuyện của họ. Vốn dĩ, người mẹ quá cố của Julia đã không ưa thích gì gia đình Danny, cộng dồn với những rắc rối này, khoảng cách của họ ngày càng lớn".
Song, cũng có thông tin cho rằng Julia Roberts bị chấn thương tâm lý sau khi mẹ và em gái qua đời. Tình trạng tinh thần của cô liên tục bất ổn khiến  Danny Moder "khiếp sợ" và muốn ly hôn: "Danny cảm thấy Julia ngày càng mất kiểm soát. Một phút trước cô có thể la hét, gào thét nhưng vài giây sau lại khóc lóc, tỏ vẻ ăn năn và xin lỗi chồng. Danny không muốn chịu đựng thêm ngày nào nữa!".
"Người đàn bà đẹp" xuất hiện phờ phạc tại sự kiện thời trang
Tin đồn này không phải không có căn cứ vì trong thời điểm mẹ qua đời, Julia đã bị suy sụp và dường như cô chưa hoàn toàn gượng dậy sau cú sốc lớn. Có thể nói năm 2014 là một năm u ám của "Người đàn bà đẹp".
Ngay sau khi em gái Nancy Motes mất vì dùng thuốc quá liều,  đến lượt mẹ cô, bà Betty Lou Motes phải "vật lộn" với bệnh ung thư phổi.  Julia thậm chí còn bị cáo buộc gián tiếp gây ra cái chết của em gái vì là nguyên nhân khiến Nancy bị khủng hoảng tinh thần. Em gái cùng mẹ khác cha của "Người đàn bà đẹp" đã viết sẵn một bức thư tuyệt mệnh với những trang dài trách móc Julia và gia đình đã bỏ rơi cô.
Cuộc hôn nhân 13 năm của Julia Roberts đang đứng bên bờ vực thẳm?

Nếu cặp đôi thật sự "đường ai nấy đi" thì có khả năng trạng thái tâm lý của Julia sẽ còn bất ổn hơn nữa. Đây cũng là một trong những vụ ly hôn "triệu đô" gây rúng động Hollywood. Julia Roberts hiện sở hữu tổng giá trị tài sản lên đến 225 triệu đô, và nếu không có hợp đồng hôn nhân, một nửa gia sản của cô sẽ về tay chồng cũ Danny Moder. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]


TAG