Dòng sự kiện:

Người đàn bà dùng "tình một đêm" lừa đảo hàng loạt thanh niên trẻ

04:39 25/02/2016
Sau khi uống thuốc "giảm đau" do người tình đưa trong nhà nghỉ, anh H. ngủ mê man, tỉnh dậy phát hiện người tình cùng xe máy và ví tiền của mình đã biến mất.

Ngày 25/2, Công quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết trên báo Trí thức trẻ, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Trần Thị Thắng (ở xã Cấp Tiến, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang), để điều tra về hành vi cướp tài sản

Theo tài liệu điều tra, sáng 21/2, anh H. (26 tuổi, quê Tuyên Quang) đến cơ quan công an trình báo việc bị bạn gái quen qua mạng lừa vào nhà nghỉ rồi gây mê, cướp nhiều tài sản có giá trị.

Theo trình bày của anh H., trước đó gần 1 tháng anh và cô gái xưng tên Linh quen biết nhau qua mạng xã hội. Linh tự giới thiệu là đồng hương rồi nhắn tin trò chuyện với H..

Đối tượng dùng tên giả là Linh để đi lừa đảo. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau đó khoảng hai tuần giữa anh H. và Linh có tình cảm với nhau, Linh chủ động hẹn và anh H. đồng ý gặp nhau tại một nhà nghỉ gần nơi mình làm việc ở khu công nghiệp thuộc xã Tiền Trung, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Tại đây, Linh nói sẽ xin cho người tình vào làm việc tại một tập đoàn lớn ở Hà Nội.

Theo tin tức từ báo VnExpress, đến ngày 20/1, cả hai cùng xuống Hà Nội để xúc tiến kế hoạch xin việc. Do anh H. đang bị gãy xương quai xanh nên bảo Linh mua thuốc giúp rồi cùng thuê một nhà nghỉ ở quận Nam Từ Liêm. Đêm hôm đó, sau khi uống thuốc, anh H. ngủ mê man, sáng hôm sau tỉnh dậy phát hiện người tình cùng xe máy và ví tiền của mình đã biến mất.

Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô cho biết, tại cơ quan công an, Linh khai nhận đây chỉ là tên giả, cô ta tên thật là Trần Thị Thắng. Đầu năm 2016, Thắng tự xưng tên Linh để làm quen với anh Vinh.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]JXSiDiUckf[/mecloud]