Dòng sự kiện:

Người đàn ông 29 tuổi sốc khi biết mình mang thai 21 tuần

23:02 14/11/2015
Một người đàn ông 29 tuổi cho biết anh sốc khi biết rằng đang mang thai được 21 tuần sau gần 10 năm chuyển đổi giới tính.

  [mecloud]xQ0kB5jbvZ[/mecloud]

 Kayden Coleman, một người đàn ông 29 tuổi cho biết, anh thực sự sóc khi biết mình mang thai được 21 tuần sau gần 10 năm chuyển đổi giới tính.

Kayden vô cùng sốc khi biết tin mình mang thai.

Theo Daily Mail, khi  Kayden Coleman cảm thấy đau lung nên anh đã nhờ bạn trai massage cho. “Tôi cảm thấy đau nhức như có một cái gối ở dưới bụng mình”, Kayden nói.

Sau đó, hai người quyết định đi siêu âm. Tuy nhiên, kết quả kiêu âm của Kayden khiến cả 2 người phải “tròn mắt” khi bác sĩ thông báo anh đã mang thai 21 tuần.

Con gái của Kayden đã gần 2 tuổi.

"Bản thân tôi khá sốc khi biết mình mang thai. Bởi tôi không cảm thấy có dấu hiệu mang thai. Tuy nhiên sau đó, tôi rất hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy khuôn mặt của con gái", Kayden nói.

Sau đó, anh chàng Kayden và bạn trai Ê-li quyết định kết hôn và chào đón cô con gái ra đời.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó khăn hơn với cặp đôi này sau khi Kayden sinh con. Kayden bị trầm cảm vì những lời chỉ trích từ gia đình Ê-li. Tuy nhiên, cả hai vẫn cố gắng sống tốt và nuôi con gái. Cô con gái của Ê-li và Kayden bây giờ đã gần 2 tuổi.

“Chúng tôi có đủ khả năng yêu thương con cái và sẽ cố gắng để chăm sóc con hiệu quả như những phụ huynh khác”, Kayden chia sẻ.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]YLHB49njpR[/mecloud]