Dòng sự kiện:

Người đàn ông 'bí ẩn' bên cạnh Mỹ Tâm suốt 10 năm là ai?

01:01 21/08/2015
Mỹ Tâm không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật như nắm tay, quàng vai và ôm người đàn ông này.

Mỹ Tâm đã bước qua tuổi 34 và tính đến nay đã hoạt động ca hát được 15 năm. Tuy nhiên, cô lại là một người khá kín tiếng và ít ai biết gì nhiều về những mối tình mà cô trải qua. Hầu như trong suốt 15 năm ca hát của mình, Mỹ Tâm chưa từng 1 lần để lộ thông tin về người yêu trước truyền thông. 

Thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng cô và nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi chính là một đôi.

 

Hình ảnh Mỹ Tâm vịn tay Tuấn Bi, tự tin ra về sau buổi ghi hình Liveshow 4 Giọng hát Việt khiến nhiều người tin rằng, cặp đôi đang dần muốn công khai mối quan hệ.

Mỹ Tâm và Tuấn Bi quen nhau từ những ngày đầu nữ ca sĩ khởi nghiệp. Anh là người đứng đằng sau trong một số bản thu âm của nữ ca sĩ với vai trò sản xuất âm nhạc.

Cả hai song hành "như hình với bóng” và thậm chí Mỹ Tâm cũng không ngại có những cử chỉ thân mật với anh trước công chúng. 

Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.

Trước đó tại buổi ra mắt DVD quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, "họa mi tóc nâu" đã mời "bạn trai tin đồn" lên sân khấu và gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh. 

Gần đây, trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, Tuấn Bi cũng "hộ tống" Mỹ Tâm nửa bước không rời. Thậm chí, anh còn thể hiện rõ sự che chở và quan tâm đặc biệt dành cho giọng ca "Ước gì".

Trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm, Tuấn Bi cũng giữ vai trò quan trọng và hỗ trợ công việc cho nữ ca sĩ rất hết mình.

Có thể thấy rằng, hai người quả thực rất xứng đôi. 

Một ca sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc, nhiều người hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam.

Nhiều người khẳng định, Tuấn Bi là người  yêu của Mỹ Tâm nhiều năm qua nhưng cũng có không ít người cho rằng, Tuấn Bi chỉ đơn thuần là quản lý của nữ ca sĩ. Tuy vậy, Mỹ Tâm vẫn chưa từng 1 lần thừa nhận bất kỳ mối quan hệ hay tiết lộ người yêu nào của mình với công chúng.

[mecloud]MCfx5ulqZW[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin