Dòng sự kiện:

Người đàn ông chở 3 trẻ nhỏ dừng xe giữa đường để... trú mưa

17:36 03/09/2015
Một người đàn ông chở theo 3 trẻ nhỏ dừng xe giữa đường để trú mưa, mặc cho còi xe inh ỏi khiến giao thông bị ùn tắc.

 

 

 

[mecloud]RBcwCX4maA[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, tối ngày 2/9, sau khi kết thúc màn pháo hoa ở Công viên Thống Nhất (Hà Nội), người dân bắt đầu đội mưa về thì bất ngờ một người đàn ông chở theo 3 trẻ nhỏ dừng xe giữa đường để... trú mưa, mặc cho còi xe inh ỏi bảo tránh đường nhưng người này vẫn phớt lờ.

Lúc đó là khoảng 21h30 bên dưới cầu vượt đi bộ đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

[mecloud]HQ2fhm4rG2[/mecloud]

 

Việc người đàn ông chở theo 3 trẻ nhỏ vô tư dừng xe giữa đường, ngay dưới cầu vượt đi bọ khiến rất nhiều các phương tiện phải né tránh, gây ùn tắc giao thông.

Người đàn ông đứng yên như thế trong khoảng hơn 15 phút, nhiều xe máy phải tránh đường, xe ô tô di chuyển khó khăn để vòng qua vị trí người đàn ông này đang đứng. Trước cảnh tưởng giao thông hỗn loạn diễn ra, tiếng còi xe inh ỏi nhưng người này vẫn phớt lờ không nghe thấy.

Một người dân bức xúc nói: "Ông này đứng như thể đang trú mưa dưới mái hiên nhà ông ấy vậy. Dù người ta bấm còi liên tục bảo tránh hoặc nép lên lề để các phương tiện di chuyển thuận lợi nhưng ông ấy vẫn "cố thủ" tại đó".

Sau khi thưởng thức màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp, trời Hà Nội bất ngờ đổ cơn mưa lớn khiến nhiều người, trong đó có cả trẻ em bị "ướt như chuột lột".

Ghi nhận của PV tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, tối ngày 2/9, sau khi màn bắn pháo hoa ngày kết thúc, hàng chục nghìn người đã đồng loạt đổ ra các ngả đường để về nhà.

Chính vì vậy đã gây nên cảnh tắc đường hàng giờ đồng hồ. Vào thời điểm đó, trời lại mưa to nên nhiều trẻ nhỏ trong lúc chờ tắc đường đã bị ướt sũng người.

Dù đã được mẹ ngồi sau che áo mưa nhưng cậu bé này vẫn bị ướt sũng người.

5 người che chung một chiếc áo mưa.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]O1JjU4jM74[/mecloud]