Dòng sự kiện:

Người đàn ông đã nhìn hơn 10.000 phụ nữ khỏa thân là ai?

02:00 07/10/2015
Năm nay Kubori 62 tuổi, có trên 30 năm kinh nghiệm và đã nhìn thấy hàng chục nghìn phụ nữ khỏa thân có mong muốn được hoạt động trong nghề này.

 Tin liên quan

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]
Ông hiện đang làm việc tại Alice Japan - một trong ba công ty chuyên sản xuất phim cấp 3 lớn ở Tokyo và là một trong số ít những nhà tuyển dụng giỏi của công ty mình.

Nếu không có ông, sẽ không có những tên tuổi như Maria Ozawa, Maki Wakui hay Kaede Matsushma...

Chính Kubori là người đã phát hiện ra “Nữ hoàng JAV” Maria Ozawa.

Năm nay Kubori 62 tuổi, có trên 30 năm kinh nghiệm và đã nhìn thấy hàng chục nghìn phụ nữ khỏa thân có mong muốn được hoạt động trong nghề này.

Đối với nhiều người, đây có thể là một công việc đáng ghen tị, nhưng theo như Kubori chia sẻ thì trong công việc này, việc ông làm chỉ là chụp hình, đánh giá và đưa ra những lựa chọn nếu như họ phù hợp với hoàn cảnh của bộ phim.

Kubori đã nhìn thấy hàng chục nghìn phụ nữ khỏa thân mong muốn được làm trong nghề JAV.

Ông cho hay, quy tắc nghề nghiệp của ông là “chỉ được nhìn, không được động chạm”. Tuy nhiên, có nữ diễn viên sau lột trang phục ngay lập tức muốn thân cận với ông nhưng đã đã bị ông cự tuyệt. Nhiều người vào nghề sau ông, nhưng vì có quan hệ với các ứng viên thi làm diễn viên phim người lớn nên đã bị mất việc.

Kubori cũng tiết lộ, người Nhật thích những cô gái trẻ sở hữu vòng một khủng trong các tác phẩm AV. Do đó, dù khuôn mặt xinh đẹp nhưng cơ thể không đạt đủ điều kiện kia thì cũng không thể tham gia và tồn tại lâu trong giới phim người lớn được.

Mỗi ngày lịch làm việc của ông thường kéo dài khá lâu với thời gian biểu cụ thể.

Với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, Kobori cho biết, ông đã chứng kiến không ít chuyện dở khóc dở cười khi các cô gái trẻ đến ứng tuyển làm diễn viên phim cấp 3. Không ít lần, ông gặp những thiếu nữ chỉ ở độ tuổi mười tám, đôi mươi nhưng quyết tâm dấn thân vào con đường này. Họ ngại ngùng khi ông yêu cầu phải cởi bỏ quần áo và khỏa thân.

Ông kể, có nữ diễn viên Yamashiro, quyết định từ bỏ công việc ổn định hiện tại đi đóng phim người lớn vì muốn kiếm tiền du lịch. Cô từng thuyết phục ông: “Làm việc trong bệnh viện, mỗi tháng nhận 200.000 yên cũng chỉ miễn cưỡng sống qua ngày. Tôi muốn kiếm nhiều tiền, đi khắp thế giới nên hãy cho tôi thử sức”.

Kubori lý giải nghề diễn viên AV rất nóng bởi tiền bạc và người đẹp chính là nhu cầu thiết yếu của con người.

Ông cũng gặp không ít trường hợp, con gái lén lút đóng phim AV bị bố mẹ phát hiện, họ đã đến thẳng trụ sở văn phòng công ty ông để yêu cầu thu hồi những sản phẩm có hình ảnh con gái họ. Nhưng khi đó đã quá muộn, băng đĩa bán hết, ông không thể làm gì khác.

Một lần bi hài khác Kubori từng chứng kiến là, đến tham gia tuyển chọn diễn viên phim người lớn có một phụ nữ 28 tuổi đã kết hôn. Cô ấy không ngần ngại chia sẻ do chán cuộc sống hôn nhân nên quyết định đóng phim. 

Khi được hỏi rằng sau 30 năm thì Kubori vẫn xem phim cấp 3 chứ, ông thẳng thắn trả lời: "Tôi vẫn sẽ xem vì đối với tôi những bộ phim ấy chỉ như một sản phẩm của công ty mình"...

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:

[mecloud]lQcvOrOsky[/mecloud]