Dòng sự kiện:

Người đàn ông hành hung bé trai vì làm ngã con mình: Cách bao bọc con tai hại của cha mẹ

20:11 02/03/2016
Cách bảo vệ con thái quá của ông bố ở Trung Quốc trong một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

[mecloud]a5OGPZ3P8x[/mecloud]

Cha mẹ nào cũng mong muốn con được bình yên, muốn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho con và luôn bảo vệ con dù ở bất kỳ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào.

Để bảo vệ con, nhiều ông bố bà mẹ bất chấp mọi thứ, kể cả việc dùng bạo lực. Tuy nhiên, cách bảo vệ con thái quá của ông bố ở Trung Quốc trong một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh 3 đứa trẻ chơi đu quay, một bé trai mặc áo trắng chạy xung quanh chiếc đu quay và vô tình xô ngã một bé gái khác đứng gần đấy. Bất ngờ, cha của bé gái bị ngã lao ra và dùng chân đá mạnh vào lưng cậu bé khoảng 4-5 tuổi vừa làm ngã con mình.

Cha của bé gái bị ngã lao ra và dùng chân đá mạnh vào lưng cậu bé khoảng 4-5 tuổi vừa làm ngã con mình. Ảnh cắt từ clip

Với những cú đá mạnh, cậu bé đáng thương tỏ ra đau đớn không thể đứng dậy nổi.

Trong khi những đứa trẻ xung quanh khác, ngay cả bé gái bị xô đẩy cố gắng chạy ra an ủi và giúp đỡ cậu bé, thì ông bố vũ phu nói trên lại dửng dưng, lạnh lùng trước nỗi đau thân xác của cậu bé.

Khi người mẹ của cậu bé bị hành hung ra nói chuyện với người đàn ông gây ra sự việc, thay vì ntỏ thái độ ôn hòa thì người đàn ông nói trên tỏ ra rất dữ dằn với người mẹ của bé trai vừa bị mình bạo hành.

Với những cú đá mạnh, cậu bé đáng thương tỏ ra đau đớn không thể đứng dậy nổi. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hàng loạt bình luận tỏ ra rất bức xúc với hành động và thái độ của ông bố nói trên.

Hầu hết các ý kiến cho răng, để bảo vệ con mình mà ông bố kia có thể bạo hành, làm tổn thương con người khác là hành động không thể chấp nhận được.

Nhiều người cũng phê phán cách yêu và bao bọc con của ông bố này, rằng trẻ nhỏ chơi với nhau thì khó tránh khỏi những va chạm đáng tiếc, nhưng cách bênh con của người đàn ông này là sai lầm.

Không ít ông bố bà mẹ sẵn sàng làm cho con mọi thứ, bảo vệ con bất chấp dư luận xung quanh, sợ con vất vả gánh hết nặng nhọc về mình... Nhưng kiểu thương con đó tính khiến bé trở thành đứa trẻ yếu đuối, nhút nhát, phụ thuộc vào người khác.

Mai Nguyên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]Um8fhLGdP5[/mecloud]