Dòng sự kiện:

Người đàn ông hơn 3 thập niên không ngủ

02:45 27/10/2015
Trong suốt những năm tháng không ngủ, ông tranh thủ làm thêm nhiều việc, trông coi trang trại vào ban đêm và đào 2 cái ao thả cá lớn.

Ông Thái Ngọc ở xã Quế Trung (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) không thể chợp mắt sau trận ốm nặng năm 1973.

"Tôi không biết mất ngủ có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không nhưng tôi vẫn thấy rất khỏe mạnh và đi làm đồng như mọi người", ông Ngọc nói.


Ông Thái Ngọc không thể chợp mắt sau trận ốm nặng năm 1973.

Bằng chứng là ông có thể vác 50kg phân bón trên quãng đường 4km từ nhà ra đồng mà chẳng hề hấn gì.

'Dị nhân' ở Quảng Nam từng tới Đà Nẵng để khám bệnh và được cho thuốc uống nhưng bệnh không thuyên giảm.

Trong suốt những năm tháng không ngủ, ông tranh thủ làm thêm nhiều việc, trông coi trang trại vào ban đêm và đào 2 cái ao thả cá lớn.

Ông có thể làm việc suốt ngày đêm.

Tin tức trên báo Vietnamnet cho biết, không chỉ người Quảng Nam, người Việt mà thậm chí cả người nước ngoài cũng không tin chuyện này. Vài hãng truyền hình nước ngoài đã tìm đến ông đặt vấn đề.

Sau khi căng lều, căng lán ở lại để xác minh họ đã khẳng định ông là người mất ngủ kéo dài duy nhất mà họ có được từ trước đến nay.

Và không nề hà, nhiều hãng truyền hình còn sởi lởi đặt vấn đề là ông có quyền đưa ra thù lao để cho họ ghi hình. Có hãng truyền hình còn chủ động đưa ra vài nghìn “đô” để mong rằng có sự hợp tác từ ông và được ông cho ghi hình độc quyền nhưng ông đều khước từ.

Vì theo ông, ông không thích mình trở thành người nổi tiếng.

Sự từ chối này của ông đã bị nhiều người cho là khùng, là dại. Nhưng ông chỉ cười xòa và quả quyết rằng mình phải sống theo ý và quan điểm của mình. Không muốn nổi tiếng và không bao giờ bị đồng tiền sai khiến đó là quan điểm của ông.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam