Dòng sự kiện:

Người đàn ông kiện vợ ra tòa vì sinh con quá xấu

02:36 11/08/2015
Một người đàn ông Trung Quốc đã ly dị vợ, sau đó đã đâm đơn kiện ra tòa vì lý do cô vợ đã sinh ra cho anh một bé gái quá xấu.

[mecloud]hPjrZ0KLfk[/mecloud]

Anh Jian Feng, sống ở phía bắc Trung Quốc, đã quyết định đâm đơn đòi ly dị vợ sau khi nhận thấy đứa con mới sinh của họ "xấu đến mức khó tin", bé gái không giống ai trong cả hai vợ chồng. 

Ban đầu, anh thậm chí còn ngờ vực rằng vợ mình đã ngoại tình với 1 người đàn ông xấu xí nào khác. Anh khẳng định, không bao giờ là bố của những đứa bé xấu xí như vậy.

"Tôi yêu nên mới cưới cô ấy, nhưng ngay khi con gái đầu lòng của vợ chồng tôi chào đời, cuộc hôn nhân của chúng tôi bắt đầu nảy sinh vấn đề. Con gái tôi "xấu đặc biệt", xấu đến mức nó khiến tôi phát hãi", Gossipwelove đưa tin.

Người vợ xinh đẹp nhờ "dao kéo" đã sinh ra bé gái xấu xí khiến người chồng nghi ngờ và đâm đơn kiện.

Không chịu nổi sự chì chiết của chồng, vợ của Jian Feng đành thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ với mức giá 100.000USD trước khi tới với anh.

Quá choáng váng, anh Jian Feng đã đâm đơn kiện cô vợ ra tòa vì tội "Lừa đảo để anh kết hôn" và được bồi thường hơn 120.000USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Vụ kiện diễn ra từ hồi năm 2012, tuy nhiên cho đến nay đây vẫn được xem là vụ kiện hy hữu "có một không hai". Theo RT, phản ứng này của anh Jian Feng được nhiều cư dân cộng đồng mạng ủng hộ.

Vợ của anh Jian Feng trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh: RT

"Khi bạn thực lòng yêu thương người bạn đời của mình, bạn phải nói với người đó tất cả, kể cả quá khứ, hiện tại và tương lai. Nếu bạn không làm thế, nghĩa là bạn không tôn trọng đối phương", một thành viên nam bình luận trên trang mạng Facebook.

Nhiều độc giả nữ cũng đứng về phía anh Feng. Một ý kiến cho rằng: "Tất nhiên tôi cũng sẽ làm như anh ấy. Nếu bạn bắt đầu một mối quan hệ bằng một lời nói dối, liệu mối quan hệ ấy sẽ đi đến đâu?".

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]ep03pXgwqX[/mecloud]