Dòng sự kiện:

Người đàn ông muốn cưới cây Noel, tổ chức Giáng sinh mỗi ngày

18:22 21/12/2015
Trong suốt 22 năm, ngày nào ông Andy Park, 52 tuổi, ở Anh cũng tổ chức Giáng sinh, thậm chí anh từng muốn cưới... cây Noel.

[mecloud]I6FqU1KDBc[/mecloud]

Báo Dân Việt mới đây dẫn nguồn tin từ trang Mirror cho biết, ông Andy Park thực sự đã bị ngày Noel ám ảnh, ông đã tổ chức lễ Giáng sinh mỗi ngày trong suốt 22 năm (kể từ năm 1993 đến nay) với đầy đủ mọi nghi thức. Mỗi ngày, ông đều chuẩn bị 25 chiếc bánh nướng thịt băm, một con gà tây nướng, xem lời phát biểu của Nữ hoàng Anh đều đặt vào lúc 3h chiều và tự mở quà giáng sinh do chính mình chuẩn bị.

Ông Andy Park cũng không thể có bạn gái trong một thời gian dài vì tất cả mọi phụ nữ đều chạy dài khi nhìn thấy ngôi nhà của Andy được trang trí đầy rẫy những món đồ Noel.

Ông Andy Park từng muốn cưới cây Noel, tổ chức Giáng sinh mỗi ngày.

Việc tiệc tùng hàng ngày trong suốt 22 năm qua đã khiến Andy tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ với 2 triệu bảng Anh. Thậm chí, việc ám ảnh với lễ Giáng sinh đã khiến Andy tiêu sạch sổ tiết kiệm của mình và để lại cho ông nguy cơ bị mất ngôi nhà tại Melksham, Wilts. Việc ăn thực đơn Giáng sinh mỗi ngày còn khiến ông ta có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Trước đó, hồi năm 2010 ông Andy từng tuyên bố mình muốn cưới cây Noel của mình. Báo VnExpress dẫn nguồn tin từ trang The Sun cho biết, ông Andy cũng thừa nhận, nhiều người sẽ nghĩ đầu óc anh có vấn đề tuy nhiên điều này không thể ngăn cản anh lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Mỗi ngày ông Andy ăn tới 25 chiếc bánh nướng nhân thịt và 1 con gà tây.

"Tôi yêu cái cây của mình hơn bất cứ thứ gì khác. Vì thế tôi tự hỏi tại sao mình không thể cưới nó. Tôi đã chuẩn bị sẵn nhẫn cưới, dù tôi vẫn chưa biết mình sẽ đeo nhẫn lên nhánh cây nào. Vấn đề duy nhất ở đây là tìm một cha xứ sẵn sàng đứng ra làm lễ", anh Andy nói.

Tuy nhiên, ông Andy cho biết con gái ông - Carrie-Anne, 30 tuổi không hài lòng với việc làm này và đã cảnh báo ông về việc ông phải dừng tổ chức lễ giáng sinh mỗi ngày nếu không muốn phá sản và béo phì.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]FDsrdrlXSx[/mecloud]