Dòng sự kiện:

Người đàn ông nặng 360 kg bị đuổi khỏi bệnh viện

02:05 14/10/2015
Người đàn ông béo phì nặng tới 360 kg, không tuân theo chế độ ăn kiêng và tự ý gọi pizza nên đã bị đuổi khỏi bệnh viện.

[mecloud]MlRUc5TIGF[/mecloud]

Theo thông tin từ Fox New, Steven Assanti (Mỹ) đã phải nhập viện trong tình trạng béo phì và anh đang phải đối diện với cái chết do bị đuổi khỏi bệnh viện.

Steven Assanti, 33 tuổi, nặng tới 361 kg và đang được điều trị chứng nghiện ăn tại bệnh viện Rhode Island, bang New England, Mỹ.

Assanti hy vọng quy trình điều trị kéo dài 80 ngày này sẽ giúp anh xuống còn 248 kg, mức trọng lượng tối đa dành cho những bệnh nhân muốn giảm cân bằng phương pháp phẫu thuật thắt dạ dày, New York Daily News đưa tin.

Tuy nhiên, hôm 6/10, khi phát hiện Assanti đã gọi pizza đến phòng bệnh để ăn cho đỡ thèm, bệnh viện quyết định đuổi anh ta ra ngoài vì vi phạm các quy định trong thời gian lưu tại đây.

Thân hình "đồ sộ" của Steven Assanti. Ảnh: NBC10

Bị đuổi khỏi bệnh viện, Steven hiện phải sống tạm trong xe thể thao của người cha trong khi các nhân viên xã hội cố gắng sắp xếp cho anh một chỗ tại bệnh viện Kent.

Bố Assanti là Veillette chia sẻ: "Nếu trở về nhà, thế nào nó cũng quay lại với thói quen ăn uống cũ. Steven cần được theo dõi. Nếu để nó một mình, con trai tôi sẽ không thể tự kiểm soát vì cảm thấy đơn độc".

Trong khi đó, Assanti cũng thừa nhận chứng nghiện ăn của mình là "một căn bệnh".

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]EejxyZ0Ufa[/mecloud]