Dòng sự kiện:

Người đẹp 'Diệp Vấn' tiết lộ vừa được bạn trai cầu hôn

02:00 12/03/2016
Nữ diễn viên Hùng Đại Lâm xác nhận đã được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương 3 carat và đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

 

Theo tin tức từ Sina, nữ diễn viên Diệp Vấn bất ngờ tiết lộ rằng cô sắp kết hôn khi tham dự một sự kiện ở Hong Kong. Hùng Đại Lâm khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương 3 carat của vị hôn phu và cho biết cô rất cảm động trước những lời chân tình của vị hôn phu.

"Tôi được anh ấy cầu hôn khoảng 3 tháng trước. Buổi cầu hôn diễn ra đơn giản, chỉ có hoa và nhẫn", Hùng Đại Lâm chia sẻ.

Hùng Đại Lâm xuất hiện trong sự kiện với nhẫn đính hôn trên tay

Đại Lâm và Quách Khả Tụng hẹn hò gần hai năm. Nữ diễn viên từng cho biết người nhà bạn trai đối xử với cô rất tốt, cho cô cảm giác là thành viên của gia đình. Cô chờ đợi đám cưới với Khả Tụng. Nói về hôn phu - doanh nhân Quách Khả Tụng, cô hết lời khen ngợi: "Tôi cảm thấy may mắn khi có được người đàn ông luôn biết thông cảm ở bên. Anh ấy làm việc chăm chỉ, yêu thương những đứa trẻ và yêu tôi".

Hùng Đại Lâm và vị hôn phu

Cô tiết lộ chính Quách Khả Tụng là người chủ động theo đuổi. Dù bận rộn đến đâu, anh cũng thu xếp thời gian đưa đón Đại Lâm trong các sự kiện. “Anh không ngại việc giống như một chàng trai trẻ mới yêu lần đầu để nhận được cái gật đầu của tôi” - cô chia sẻ.  Tuy nhiên, trước câu hỏi về đám cưới, Hùng Đại Lâm cho hay hiện cô đang vô cùng bận rộn nên chưa thể sắp xếp thời gian cho đám cưới, hôn lễ có thể sẽ diễn ra trong năm nay hoặc năm sau.

Khả Tụng là em trai của diễn viên Quách Khả Doanh, hiện quản lý công ty của gia đình. Anh từng trải qua một đời vợ.

Hùng Đại Lâm (36 tuổi), được nhiều khán giả biết đến với vai vợ Diệp Vấn trong loạt phim Chân Tử Đan đóng chính. Ngoài ra, cô còn là người mẫu có tiếng.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam