Dòng sự kiện:

Người đẹp Nga đăng quang, Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa

15:14 19/12/2015
Việc chiến thắng giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất giúp đại diện Việt Nam được vào thẳng bán kết, lọt Top 17 chung cuộc.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) diễn ra vào lúc 2h ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam) tại Magdeburg, nước Đức. Việc chiến thắng giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất giúp đại diện Việt Nam được vào thẳng bán kết, lọt Top 17 chung cuộc.


Top 17 được xác định gồm đại diện: Sao Tome & Principe, Venezuela, Zimbabwe, Korea, Philippines, Thailand, India, Puerto Rico, Mexico, Ukraine, Austria, USA, Poland, San Marino, Curacao và Vietnam. Trong đó, Lê Thị Hà Thu có tên trong top cùng giải thưởng phụ Thí sinh được yêu thích nhất.


So với dàn thí sinh của Miss Intercontinental 2015, điểm yếu của Hà Thu là chiều cao giới hạn và vóc dáng mỏng manh. Tuy nhiên, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô luôn nỗ lực tạo dấu ấn trong mắt ban tổ chức và bạn bè quốc tế. 

 

Từ trái qua: đại diện Venezuela (Á hậu 3), đại diện Mỹ (Á hậu 2), Hoa hậu Liên lục địa 2015 đến từ Nga, đại diện Philippines (Á hậu 1) và người đẹp Zimbabwe (Á hậu 4).

Ngôi vị Miss Intercontinental 2015 thuộc về người đẹp Nga - Valentina Rasulova. Á hậu 1 là đại diện Philippines - Christi Lynn McGarry, Á hậu 2 là đại diện Mỹ - Brianne Bailey, người đẹp Venezuela - Katherine García - giành danh hiệu Á hậu 3 và Á hậu 4 thuộc về Tendai Bongani Humda của Zimbabwe. Các Hoa hậu, Á hậu cũng nhận danh hiệu Nữ hoàng của lục địa mà họ sinh sống.

Ngoài giải bình chọn của Hà Thu, cuộc thi cũng trao các giải thưởng phụ khác. Tân Hoa hậu nhận giải "Hình thể đẹp nhất". Giải "Trang phục truyền thống" được trao cho đại diện Indonesia. Miss Colombia nhận giải "Váy dạ hội đẹp nhất". Giải "Hoa hậu ăn ảnh" thuộc về thí sinh Thái Lan. Đại diện Cộng hòa Czech nhận danh hiệu "Nụ cười đẹp nhất". Giải "Hoa hậu thân thiện" được trao cho người đẹp Tây Ban Nha.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam