Dòng sự kiện:

Người đẹp Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

04:57 20/12/2015
Người đẹp Tây Ban Nha đã vượt qua hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới để giành chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc quan trọng nhất năm nay.

[mecloud]YYCWOPnSfx[/mecloud]

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2015 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna Royo


Khoảnh khắc người đẹp Tây Ban Nha được xướng tên đoạt giải cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015.

[mecloud]enXfMwXgRG[/mecloud]

Mireia Lalaguna Royo sinh năm 1992, là người mẫu chuyên nghiệp.

Đây là lần đầu tiên, Tây Ban Nha giành vương miện tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này. 

Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới 2015.

Mireia Lalaguna từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu quốc tế Atlantico 2014. 

Á hậu 1 là Hoa hậu Nga, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Indonesia. Đại diện Việt Nam - Lan Khuê - dừng bước ở Top 11.


Các người đẹp lọt vào top 5 chung kết Hoa hậu Thế giới 2015.

Trước đó, 5 người đẹp lọt vào top 5 lần lượt được xướng tên. Đầu tiên là đại diện Tây Ban Nha, tiếp theo là các người đẹp Nga, Indonesia, Lebanon và Jamaica. 

5 thí sinh trả lời cùng một câu hỏi: Tại sao bạn muốn trở thành Hoa hậu Thế giới 2015?

"Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Thế giới, tôi tin vào những người phụ nữ mạnh mẽ, bản thân tôi có một khát khao và luôn cố gắng hết mình. Tôi sẽ theo đuổi dự án hoa hậu nhân ái của mình và cùng chia sẻ với mọi người, giúp mọi người tìm được hạnh phúc, hướng tới tương lai" là câu trả lời ứng xử của thí sinh Tây Ban Nha.

Đại diện Nga trả lời: "Ý nghĩa của một hoa hậu là có thể chia sẻ cuộc sống, tình yêu và niềm hạnh phúc với mọi người. Đây là một hân hạnh của tôi khi được tham gia vào gia đình hoa hậu rộng lớn này". 

"Tôi có thể giúp đỡ được nhiều người, động viên được nhiều người và chia sẻ với mọi người. Tôi sẽ sử dụng tiềm năng của tôi và của tất cả chúng ta để hướng tới điều tốt đẹp" là câu trả lời của đại diện Indonesia.

"Chúng ta cần nhân rộng lòng nhân ái và tôi tự tin sẽ cống hiến năng lượng mà tôi có để có thể nhìn thấy nhiều nụ cười hơn nữa" - người đẹp  Lebanon chia sẻ.

[mecloud]y3OrcvRJFf[/mecloud]

Giải "Hoa hậu Tài năng" thuộc về người đẹp Guyana, "Hoa hậu Truyền thông" là đại diện Philippines, giải "Top Model" thuộc về đại diện Tây Ban Nha và "Hoa hậu thể thao" là đại diện Nambia. Người đẹp Indonesia giành giải "Hoa hậu Nhân ái".

Top 20 gồm đại diện Nga, Indonesia, Philippines, Jamaica, Guyana, Pháp, Li băng, Nam Phi, Tây Ban Nha, Australia, Hà Lan, Brazil, Kazakhstan, Ba Lan, New Zealand, Trung Quốc, Nam Sudan, Scotland, Ecuador, Bắc Ai-len.

Top 10 gồm các người đẹp Nga, Philippines, Guyana, Li băng, Tây Ban Nha, Indonesia, Jamaica, Pháp, Nam Phi, Australia.

Đại diện Việt Nam không có tên trong Top 20 nhưng bất ngờ được xướng tên vào Top 11 do thắng giải "People's Choice" - giải thưởng do khán giả bình chọn thông qua hệ thống của cuộc thi.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]y3OrcvRJFf[/mecloud]