Dòng sự kiện:

"Người dơi" 5 tuổi giải cứu bé gái bị kẹt trong xe hơi

20:19 20/07/2015
Trong lúc cảnh sát đang tìm cách để đưa một bé gái bị kẹt trong xe ra ngoài, một bé trai 5 tuổi mặc đồ giống “người dơi” xung phong giải cứu em bé.

John Penny, 68 tuổi, cùng vợ, bà Caroline, 57 tuổi,  đỗ xe ô tô tại bãi để xe Tesco, Uckfield, East Sussex để đi mua sắm. Trong lúc đó, bé Iris Adamski, 1 tuổi, là cháu của họ đang ngủ say ở trên xe. Lúc 2 người trở lại bãi đỗ xe, cửa xe bị khóa tự động khiến cháu gái của họ mắc kẹt phía trong nên họ phải gọi cảnh sát.

"Người dơi" 5 tuổi giải cứu bé gái đang mắc kẹt trong xe.

Cảnh sát ở Sussex phải dùng phương án đập cửa sổ phía sau để cứu bé gái. Tuy nhiên, họ vẫn không thể mở cửa xe vì chỗ vào quá nhỏ.

Đúng lúc đó, cậu bé Zavi Ahmed, 5 tuổi, ăn mặc như một “người dơi” trong phim hoạt hình đi qua và em trai 2 tuổi, Nadeen, trong bộ đồ “siêu nhân”. Zavi đã chủ động xin chui vào xe để lấy chìa khóa nhằm mở cửa giải cứu em nhỏ.

Ahmed, mẹ của Zavi, một giáo viên tại Uckfield, East Sussex, cho biết: "Sáng hôm đó, thằng bé muốn được mặc đồ người dơi, tôi không biết tại sao. Bạn tôi nói rằng thằng bé có thể đi đến Tesco và có thể trở thành siêu anh hùng. Cuối cùng điều đó đã xảy ra. Chúng tôi không thể tin được”.

"Người dơi" 5 tuổi chụp ảnh cùng bé Iris.

Penny, bà của bé Iris, cho biết: “Tôi vừa đẩy xe đẩy đi mua sắm thì cửa xe bị khóa lại. Tôi không biết điều gì đã xảy ra nhưng chúng tôi không thể đưa con bé ra ngoài. Chúng tôi gọi cho cảnh sát và họ đã cố gắng làm tất cả. Cuối cùng họ đập vỡ cửa xe nhưng lỗ đó khá là nhỏ. Chúng tôi phải có được chiếc chìa khóa điều khiển xe. Sau đó có hai cậu bé giúp chúng tôi, một người ăn mặc như người dơi, còn một cậu ăn mặc như siêu nhân. Trông chúng rất dễ thương”.

Penny cho biết thêm: “Cảnh sát đã đưa “người dơi” nhảy vào trong cửa sổ để em bò vào lấy chìa khóa. Cậu bé là một siêu anh hùng thực sự và tôi rất biết ơn vì điều này. Bé Iris cũng rất vui khi được cứu bởi ‘người dơi’”.

Ông Penny, giám đốc truyền thông đã nghỉ hưu, chia sẻ: "Nó thực sự là một trường hợp được người dơi giải cứu”.

Nguyễn Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]toguBazqBA[/mecloud]