Dòng sự kiện:

Người Hà Nội thích thú khi các trung tâm thương mại trang trí Noel sớm

15:16 08/11/2015
Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến lễ Noel nhưng thời gian này các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội đã nhanh chóng trang trí để mang “hơi thở” mùa Giáng sinh đến thật gần khiến nhiều người thích thú.

 

 [mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

Ghi nhận của Phóng viên tại một số trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội đều đã dành những góc thật ấn tượng, bắt mắt để mang không khí mùa Noel sớm đến với người Hà Nội.

“Với mong muốn mang đến cho người Hà Nội cảm nhận được không khí lễ Giáng sinh sớm nên chúng tôi đã triển khai trang trí không gian trung tâm thương mại đậm chất Noel với ông già tuyết, xe tuần lộc, tuyết trắng…”, đại diện một trung tâm thương mại cho biết.

Và không bỏ lỡ những vị trí đẹp, độc, lạ các bạn trẻ thi nhau check in.


"Bé nhà mình rất thích không khí Giáng sinh ở đây. Cả nhà mình đã có những bức ảnh thật đẹp", chị Thu Hằng (Cầu Giấy) chia sẻ.



Khánh Linh – một sinh viên đến từ Đại học Công nghiệp chia sẻ: “Hôm nay đến mua sắm tại trung tâm thương mại nhưng em vô cùng bất ngờ và choáng ngợp góc trang trí mùa Giáng sinh năm nay, không ngờ còn hơn 1 tháng nữa mới đến ngày lễ nhưng nhiều nơi đã trang trí rất lộng lẫy, đẹp mắt”.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]KrHNTb4znU[/mecloud]