Dòng sự kiện:

Người Hà Nội ùn ùn đổ xô đi mua đồ hiệu giảm giá

21:34 08/01/2016
200 nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức hội tụ tại một lễ hội giảm giá được cho là lớn nhất năm tại khách sạn lớn khiến hàng nghìn chị em phụ nữ ùn ùn kéo đến mua sắm.

 

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]
Vào 9h hôm nay (8/1), tại một khách sạn lớn ở Hà Nội đã diễn ra Lễ hội giảm giá với 200 nhãn hàng thuộc thời trang, mỹ phẩm, trang sức... đã thu hút hàng nghìn, thậm chí chục nghìn khách kéo đến mua sắm.

Theo ghi nhận của PV lúc 10h sáng, dù mới mở cửa được 1 giờ nhưng lượng khách kéo đến mua luôn đông đúc, náo nhiệt.

Đến lúc 11h và 12h trưa, lượng khách lại tăng lên gấp bội bởi thời gian này là lúc chị em công sở nghỉ trưa nên tranh thủ kéo đến mua sắm.

Các mặt hàng có mặt tại lễ hội đều được cho là hàng hiệu, hàng chính hãng trong nước và nhiều nước khác trên thế giới. Nhiều nhất vẫn là các mặt hàng thời trang như túi xách, ví cầm tay, mỹ phẩm...

[mecloud]RBZS8kXrEa[/mecloud]

Đối với các chương trình giảm giá hầu hết đều đưa ra mức giảm sâu từ 25% đến 50%.

Vừa cầm chiếc túi xách trên tay của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có giá niêm yết lên đến 11 triệu đồng nhưng sau khi giảm giá còn 6 triệu đồng, chị Hạnh - nhân viên ngân hàng cho hay: "Cách đây không lâu, bạn mình mua chiếc túi này với giá 10 triệu đồng, nay được mua với giá chỉ 6 triệu đồng minh thấy thích lắm".

Trao đổi với Phóng viên, đại diện đơn vị tổ chức cho biết: "Đây là lần thứ 11 chúng tôi tổ chức chương trình này, chương trình lần này hội tụ 200 nhãn hàng khác nhau, các nhãn hàng đều phải cam kết bán hàng chính hãng, hàng thật. Riêng vấn đề an ninh thì chúng tôi đã bố trí lực lượng bảo vệ đông đúc.

Để tránh tình trạng "vỡ trận" xảy ra khi nhận thấy lượng khách đông đúc phía ngoài sảnh khách sạn sẽ đóng cửa tạm thời để đảm bảo an toàn. Ước tính trong 3 ngày diễn ra sự kiện chúng tôi đón khoảng 30.000 khách".

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]