Dòng sự kiện:

Người mẫu 15 tuổi có gương mặt như xà tinh gây hấn trên truyền hình

03:32 12/08/2015
Trước biệt danh người mẫu “xà tinh” mà cộng đồng mạng đặt cho, Lý Ân Hy vui vẻ đón nhận như một lời khen.


Lý Ân Hy trước và sau khi thẩm mỹ.

Hồi đầu tháng 4/2015, cư dân mạng bỗng biết tới cô người mẫu Lý Ân Hy (Lee Hee Danae) 15 tuổi người Trung Quốc, khi cô liên tục đăng tải những hình ảnh gợi cảm sau khi tiến hành một ca phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người tiết lộ, lý do mà Ân Hy phẫu thuật là để níu kéo tình yêu với người bạn trai của mình.


Lý Ân Hy khoe hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Không cần nhìn kỹ cũng nhận thấy gương mặt của cô sau thẩm mỹ trở nên nhọn hoắt, đôi mắt đeo kính dãn tròng to, đường con quyến rũ. Nhiều người còn thẳng thắn nhận xét gương mặt cô “già quá tuổi” trông như phụ nữ 30 và khuôn mặt giống "xà tinh".

[mecloud]zUmRg4rPwj[/mecloud]

Trường hợp của Lý Ân Hy được coi như một “thảm họa thẩm mỹ”. Không những nổi tiếng về vẻ ngoài của mình, Ân Hy còn “khấy đảo” cộng đồng mạng bằng những phát ngôn gây sốc như sẵn sàng chết chứ không chịu xấu và chê bai người đối diện. Ngoài ra cô còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái mang tính chất khoe của từ tiền bạc tới siêu xe đắt tiền.

Những bức ảnh đầy đau đớn trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ Ân Hy cũng không hề che dấu.


Ân Hy xuất hiện trên truyền hình.

Mới đây, Lý Ân Hy tự tin xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc ngày 8/8. Cũng tại buổi gặp gỡ này, khi bị một khán giả so sánh với rắn, Ân Hy vui vẻ trả lời: “Đối với tôi, sự so sánh đó là một lời khen đấy!”.


Ân Hy đối chấp với khán giả.

Câu trả lời này lập tức khiến nhiều chị em có mặt trong trường quay phẫn nộ. Một người đã hỏi cô vì sao lại tự hào vì điều kỳ lạ này. Trước sự ngỡ ngàng của nhiều người, cô nàng phản bác đầy khiêu khích: “Tôi thà bị đâm chết còn hơn là xấu xí như cô!”

Người phụ nữ bị chê không giữ được bình tĩnh bèn nổi giận và lớn tiếng mắng chửi Lý Ân Hy, nói cho cô nàng mẫu teen biết mọi người ngắm cô chỉ như ngắm nhìn “quái thú”, đáng bị “coi thường” mà thôi.

Vụ việc trở nên ầm ĩ hơn khiến cho MC chương trình buộc phải hủy ngang sự kiện.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]qRB9hoFqOz[/mecloud]