Dòng sự kiện:

Người mẫu Brazil qua đời sau khi tiêm chất độn mặt, xóa nếp nhăn

22:25 14/01/2016
Một người mẫu Brazil đã qua đời sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tiêm chất độn vào mặt, xóa nếp nhăn.

 

Theo tin tức từ Dailymail, người mẫu Raquel Santos (28 tuổi) đến từ Sao Goncalo, Rio de Janeiro Brazil đã lên cơn đau tim trước khi qua đời vào thứ Hai vừa rồi, sau khi tiêm chất độn vào mặt để xóa nếp nhăn.

Raquel Santos từng lọt vào chung kết một cuộc thi sắc đẹp lớn nhất tại Brazil và là một gương mặt người mẫu khá nổi tiếng tại đây.

Cảnh sát đã hoãn đám tang của Santos để mang thi thể của cô đi khám nghiệm để điều tra xem những loại thuốc mà cô sử dụng hàng ngày có liên quan gì đến cái chết này hay không. Được biết, loại thuốc mà Santos sử dụng để làm cơ bắp đẹp hơn tuy nhiên nó chứa chất kích thích hô hấp và cũng làm tăng huyết áp người dùng.

Bạn trai của Santos, Gilberto Azevedo cho biết, việc phẫu thuật thẩm mỹ là không cần thiết và quá nguy hiểm. Santos là người luôn vui vẻ, nhiệt huyết và tất cả các giấc mơ của cô ấy là thành một người mẫu.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Wagner Moraes - người đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mặt cho Santos khẳng định, ông không liên quan gì đến cái chết của cô.

"Đó là một cuộc phẫu thuật đơn giản chỉ kéo dài 2 phút. Vấn đề lớn nhất đó là cô đã bị biến chứng sức khỏe do sử dụng quá nhiều chất kích thích cơ bắp mỗi ngày", ông Wagner Moraes nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]