Dòng sự kiện:

Người mẫu có đôi chân dài nhất nước Mỹ - 1m25

16:34 09/09/2015
Lauren William, cô người mẫu có "cặp giò" kích thước tới 1m25 (tính từ hông tới gót chân) được xem là người phụ nữ có cặp chân dài nhất nước Mỹ.
Lauren William năm nay 26 tuổi, từng là thành viên đội bóng chuyền nữ ở đại học. Với đôi chân dài miên man, người đẹp cũng sở hữu chiều cao đáng mơ ước: 1,93m. Thân hình đẹp cùng gương mặt ưa nhìn, Lauren William từng được các nhãn hàng danh tiếng như Nike, hay các thương hiệu thời trang thể thao, đồ bơi nổi tiếng chọn làm mẫu.


Người mẫu Lauren William có đôi chân dài nhất nước Mỹ.


Lauren có chiều cao vượt trội so với bạn bè.

Người mẫu Lauren William tới từ Houston, Texas tiết lộ cô luôn là người có đôi chân dài hơn bạn bè cùng trang lứa. Cô cũng tin chắc rằng mình sẽ giành được danh hiệu người phụ nữ có cặp chân dài nhất nước Mỹ.

Vào năm 2013, một người mẫu tên là Brooke Banker giữ kỷ lục có đôi chân dài nhất New York. Chân cô có kích thước 119 cm, kém Lauren William tới 6 cm.


Người mẫu tên là Brooke Banker giữ kỷ lục có đôi chân dài nhất New York.

Thân hình cao ráo và đôi chân dài vượt trội của Lauren William thừa hưởng từ nguồn gen của gia đình. Bố mẹ và chị gái cô đều cao từ 1m8 trở lên. Với đặc thù cơ thể, Lauren gặp nhiều khó khăn trong việc mua sắm quần áo. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên gây chú ý với "cặp giò" mảnh mai, thon dài của mình.


Đôi chân 1m25 khiến Lauren lọt vào mắt xanh nhiều thương hiệu.

Từng chơi bóng chuyền khi học phổ thông, Lauren là một người rất yêu thể thao. Cô đặc biệt ưa thích chụp hình cho các chiến dịch quảng cáo đồ thể thao.

Ngoài việc làm người mẫu, Lauren còn là một nhà giáo dục tại bảo tàng trẻ em ở Houston. Cô cũng rất thích đi du lịch để khám phá đây đó.

Lauren William chia sẻ: “Thật thú vị khi tôi là cô gái sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ. Tôi không nghĩ rằng đôi chân dài lại có ý nghĩa lớn như vậy, nhưng thực sự tôi cảm thấy rất vui”.

“Đôi chân của tôi thường xuyên là chủ đề chính trong câu chuyện của mọi người, họ tự hỏi không biết chiều cao của tôi là bao nhiêu, hay độ dài đôi chân của tôi như thế nào… Và tôi để lại ấn tượng với mọi người nhờ đôi chân dài của mình. Bạn bè đều nói rằng tôi quả là một cô gái may mắn”, Lauren chia sẻ thêm.

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm: 

[mecloud]qU0ak0QKku[/mecloud]