Dòng sự kiện:

Người mẫu Playboy gốc Việt bị bắt ở sân bay Mỹ vì 'bắt cóc con gái'

16:37 12/11/2015
Theo NyDaily Mail, cựu người mẫu Playboy, 'DJ nóng bỏng nhất châu Á' 43 tuổi vừa bị bắt tại sân bay Mỹ' vì được cho là cố gắng bắt cóc con gái của chính mình.

 

 

 

[mecloud]xFXZx86u2E[/mecloud]

Angie Vũ Hà, 32 tuổi, cựu người mẫu Playboy, DJ gốc Việt bị bắt bắt ở sân bay JFK, New York, Mỹ hôm 4/11 vì được cho là cố gắng bắt cóc con gái 9 tuổi của chính mình khi chuẩn bị bay từ Mỹ sang Trung Quốc, Nydaily News đưa tin hôm 11/10.

Cựu người mẫu Angie Vũ Hà và con gái.

Theo đó, nữ “DJ sexy nhất châu Á” là người mẫu gốc Việt thành danh tại Mỹ. Báo chí phương Tây đưa tin Angie Vu đã bị bắt ngay tại sân bay khi có ý định xuất ngoại cùng cô con gái 9 tuổi hôm 10/11. Điều đáng nói là một ngày trước đó cô đã nhận được giấy của tòa yêu cầu cô trả lại đứa bé cho cha của bé là ông Richard Foger, người Pháp và được quyền nuôi cô bé.

Theo tài liệu của tòa án liên bang quận Brooklyn (Mỹ), người mẫu thỏa thuận với Richard Foger - người có quyền giám hộ con gái chín tuổi của cả hai - sẽ trả lại con hôm 29/8.

Trước đó, ông Richard Foger đã đồng ý để Angie Vu đi cùng con gái trong kỳ nghỉ hè. Hai người bay sang Đài Loan ngày 27/8, sau đó tới Hà Nội. Đáng lẽ Angie Vu phải trả lại đứa bé vào cuối tháng 9 vừa qua nhưng cô cô đã gửi thư điện tử thông báo với Richard Foger rằng cô sẽ mang con gái về Việt Nam đoàn tụ với gia đình trong vòng 1 năm. Tuy nhiên họ đã trở về Mỹ vào hồi tháng trước. Thẩm phán tại Paris đã ra lệnh bắt Angie Vu vì tội bắt cóc chính con mình.

Angie Vũ Hà đã đề nghị được đóng tiền bảo lãnh trong tuần trước và tự cho mình là một ngôi sao quốc tế, không bao giờ bỏ trốn. Tuy nhiên, thẩm phán không đồng ý vì cho rằng số tiền bảo lãnh có lớn bao nhiêu cũng không chứng minh được sự có mặt của cô ở tòa. Cô hiện chờ phán quyết từ tòa án Pháp. Đứa trẻ hiện được cho là đã trở về với bố.

Angie Vũ Hà sinh năm 1987 tại Quảng Ninh. Cô từng chụp cho tạp chí Playboy và xuất hiện trong bộ phim online 'Underwater Action'. Hồi tháng 7, cựu người mẫu gốc Việt tình cờ xuất hiện trong chương trình America's Got Talent và gây chú ý khi MC Nick Cannon kéo cô từ hàng ghế khán giả lên sân khấu và hôn.

Ngọc Diệp (Theo NyDaily News)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]itD1IvAgGH[/mecloud]